ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"แมว จีรศักดิ์" มอบกีต้าร์ให้นักเรียนม.6 หลัง ครูทุบกีตาร์ตัวเก่าพังยับ


อยากให้น้องได้เล่นดนตรี "แมว จีรศักดิ์" มอบกีต้าร์ให้นักเรียนม.6 หลังกีต้าร์ตัวเก่าถูกครูทุบพังเสียหาย พร้อมดึงเข้ากลุ่มเรียนฟรี

ประเด็นดรามา กรณีนักเรียนชายคนหนึ่งโพสต์พร้อมข้อความในลักษณะตัดพ้อ เพราะถูกคุณครูที่โรงเรียนอาละวาดทุบกีตาร์ที่เก็บเงินซื้อมาเองหักพังเป็น 2 ท่อน สาเหตุเพียงคุยกับเพื่อนผู้หญิงล่าสุด "กัน จอมพลัง" ได้เปิดเผยว่า นักร้องรุ่นใหญ่ "แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม"  เมื่อทราบถึงเรื่องราวดังกล่าวได้มอบกีต้าร์ใหม่ให้น้องนักเรียนชายคนดังกล่าวเผื่อจะได้มีเล่นดนตรีต่อไป โดยระบุรายละเอียดว่า

"น้องม. 6 จากศรีสะเกษถูกครูทุบกีต้าร์ที่น้องอดออมจนได้มา พี่แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เลยทักมาบอกผมว่าจะเอากีต้าของพี่แมวให้น้องเพราะสงสารน้องอยากให้น้องได้เล่นดนตรีต่อไป วันนี้น้องเดินทางจากศรีสะเกษมาหาผมและพี่แมวที่กรุงเทพ ซึ่งกีต้าร์ที่ให้โคตรเทพ เป็นกีต้าร์ โพโตไทป์ ต้นแบบตัวแรกของรุ่น ราคาสูงมากๆแถมพี่แมวเซ็นอวยพรให้ด้วย อาการน้องตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกดีใจ แม่ร้องไห้พยามก้มกราบผมและพี่แมว ที่ช่วยลูกจากตอนแรกที่แม่และน้องกลัวมาก แม่คิดว่าน้องจะไม่ได้ไปต่อเพราะแม่ไม่มีเงินแต่วันนี้ได้รับความช่วยเหลือครบทุกอย่าง วันนี้คือวันที่มีความสุขและตื้นตันใจมากๆผมดีใจจริงครับที่ได้ช่วยน้อง อ่อสุดท้ายนี้พี่แมวตอนนี้สอนกีต้าร์แจ๊สเลยดึงน้องเข้ากลุ่มเรียนเพื่อสอนน้องฟรีด้วย( พี่แมวใจดีมาก ) ส่วนโรงเรียนน้องตอนนี้ครูไม่รังควานน้องแล้วและถ้ารังควานผมจะไปเอง"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : กัน จอมพลัง


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark