ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เปิดโพสต์ใจสลาย "เอม พรประถมบันเทิงศิลป์" อาลัยน้องสาว "แอน นภาพร" เสียชีวิต


เปิดโพสต์ใจสลาย "เอม พรประถมบันเทิงศิลป์" อาลัยน้องสาว "แอน นภาพร" เสียชีวิต

เป็นข่าวช็อกวงการหมอลำ สำหรับการเสียชีวิตของนางสาวนภาพร พรประถม หรือ "แอน นภาพร" อายุ 18 ปี นักร้องหมอลำสาวคนดัง คณะประถมบันเทิงศิลป์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ บนถนนสาย 24 พื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกับคนที่นั่งโดยสารมาด้วยในรถบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อคือ นายรณชัย งามมี อายุ 28 ปี (คนขับ) และ น.ส.สุดารัตน์ ปะเจริญ อายุ 22 ปี หรือ เอม พรประถมบันเทิงศิลป์ พี่สาวของแอน

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์" ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องเเอน (ดาวรุ่ง ประถมบันเทิงศิลป์)" นอกจากนั้นยังได้โพสต์ถึงความทรงจำดีๆ ระบุ

วันแรกที่เราได้พบกัน
วันแรกที่น้องแอนได้ก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

น้ำเเสียงและการร้องที่เป็นเอกลักษณ์
หน้าตาอันน่ารัก และ รอยยิ้มที่สดใส

พวกพี่ๆ และ ทีมงาน จะขอจดจำน้องแอน
ในฐานะศิลปิน และ นางเอกหมอลำ
ในครอบครัว ประถมบันเทิงศิลป์ตลอดไป

ด้วยความคิดถึง และ อาลัยยิ่ง
น้อง แอน นภาพร ประถมบันเทิงศิลป์


ขณะทางด้าน "เอม พรประถมบันเทิงศิลป์"  ก็ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า อาลัยต่อการจากไปของน้องสาว ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุพร้อม "แอน นภาพร" โดยเธอได้โพสต์แคปชั่นตัดพ้อ "คือบ่เป็นหนู" (ทำไมคนที่เสียชีวิตไม่เป็นหนู) พร้อมระบุ "ใจพี่จะขาด พี่รักน้องมากที่สุด มีหยังผิดกันบ้างอภัยกันเด้อ ชาติหน้ามีจริงเกิดมาเป็นน้องสาวที่น่ารักเหมือนเดิมนะ จะจำรอยยิ้มเสียงหัวเราะน้องพี่ตลอดไป เห็นรูปเห็นสิ่งของทีไรน้ำตาไหลทุกที จุกอยู่ในอก คิดถึงมากน้องเอย พี่รักเองมากนะแอน กลับมาอยู่บ้านเรานะ"

ด้านแฟนเพลงชาวเน็ต แห่โพสต์ให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเสียใจร่วมไว้อาลัยถึงการจากไปของ แอน ประถมบันเทิงศิลป์ กันเป็นจำนวนมาก


 



 
BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก Facebook : เอม สุดารัตน์, หมอลำประถมบันเทิงศิลป์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark