ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับโคชฟุตซอล สะสมคลิปอนาจารเด็กชาย จ.เชียงใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจจับกุมครูผู้ชายและเป็นโค้ชฟุตซอล โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังมีการแอบถ่ายเด็กนักเรียนชายขณะอาบน้ำ และสะสมคลิปลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กจำนวนมาก

สำหรับคดีนี้ตำรวจชุดปราบปรามการล่วงละเมิดต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จับกุม นายยศ อายุ 53 ปี มีอาชีพเป็นครูและโคชฟุตซอลโรงเรียน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ด้านในเครื่องมีภาพ คลิปลากมกอนาจารเด็กผู้ชาย จำนวนมาก และยังพบคลิปแอบถ่ายขณะที่เด็กนักเรียนชายกำลังอาบน้ำ

การจับกุมสืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า มีบุคคลต้องสงสัยมีการโหลดคลิปโป๊อานาจารเด็กไว้ในเครื่องโทรศัพท์จำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะนำไปขาย จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบตัวว่าเป็นนายยศ จึงทำการเข้าตรวจสอบ และพบคลิปลามกอนาจารจำนวนมากอยู่ในโทรศัพท์มือถือ มีขนาดรวมถึง 14 กิ๊กกะไบท์ จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แม่ปิง

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้มีการโหลดภาพลามกอาจารเด็กจริง และมีการถ่ายคลิปเด็กนักเรียนด้วย แต่ไม่ได้มีการนำไปขายหรือเผยแพร่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องมีการตรวจสอบคลิปในมือถืออย่างละเอียด เพื่อหาตัวเด็กผู้เสียหาย เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา "มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครอง เพื่อแสวงหาประโยชน์ ในทางเพศ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น" จากนี้จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งตัวฟ้องต่อศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark