ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สมาชิกพรรคก้าวไกลเมาแล้วขับ ชนคนขี่รถ จยย. เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 1 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เป็นอุบัติเหตุสลดที่เกิดขึ้นจากสาเหตุเมาแล้วขับ แต่คดีนี้ผู้ขับรถกระบะชนคนเสียชีวิต เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิตโมโหสุดขีด ปรี่เข้ามาชกหน้าถึง 2 หมัด จนเลือดสาด เมื่อตำรวจพาตัวไปเป่าแอลกอฮอล์สูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เป็นภาพขณะที่เพื่อนของคนขี่รถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต ปรี่เข้ามาต่อยหน้าของ นายณัฎฐกรณ์ อายุ 48 ปี สมาชิกพรรคก้าวไกล เข้าอย่างจัง หลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา บริเวณปากซอยแบริ่ง ซอย 8 ตำบลสำโรงเหนือ พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังถูกต่อยหน้าหมัดแรกเพียงไม่กี่นาที ก็มีชายสวมเสื้อสีแดง เพื่อนผู้เสียชีวิตอีกคน ตรงปรี่เข้ามาต่อยอีกหมัด จนตำรวจต้องเข้าห้ามปรามและกันตัวออกไป ผลนายณัฎฐกรณ์คิ้วซ้ายแตก ได้รับบาดเจ็บ โดยบอกจะแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ต่อยหน้าตัวเองทั้ง 2 คน  

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบร่าง นายณัฐพล อายุ 28 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิต โดยมีรถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะสีดำของ นายณัฎฐกรณ์ คู่กรณี พุ่งชนจอดขวางอยู่กลางถนน ลักษณะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย โดยรถจักรยานยนต์ถูกชน ในสภาพพังยับเยิน ติดคาอยู่ที่กันชนหน้ารถกระบะ ขณะที่ญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่มาดูศพในที่เกิดเหตุ ต่างก็ปล่อยโฮร้องไห้ด้วยความเสียใจ

สอบสวนนายณัฎฐกรณ์ ซึ่งมีกลิ่นสุราคละคลุ้ง บอกกับทีมข่าวว่า กำลังขับรถกลับบ้าน โดยจะเลี้ยวเข้าซอยดังกล่าว ได้เปิดไฟเลี้ยวขอทางมาแล้ว แต่จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาในทางตรง และไม่ยอมเบรก จึงพุ่งชนกันอย่างเต็มแรง ยืนยันเปิดไฟเลี้ยวขอทางไว้ก่อนแล้ว

ตำรวจได้คุมตัวนายณัฎฐกรณ์ ที่เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปสอบสวนดำเนินคดี พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ปรากฏว่าสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนดถึง 5 เท่า พร้อมแจ้งข้อหาหนัก คือ เมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark