ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขับรถเก๋งชนคนขาพิการขายลูกชิ้นแล้วหนี จ.ระยอง

ข่าวอาชญากรรม 1 กันยายน 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดใจ คนขับรถเก๋งยี่ห้อหรูคันหนึ่ง พุ่งชนชายขาพิการขณะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากขายลูกชิ้นทอด จนร่างกระเด็น และถูกน้ำมันลวกตามร่างกายบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถเก๋งหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ชายอายุ 50 ปี ซึ่งขาพิการขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บนถนนภายในชุมชนห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง ถูกรถเก๋งยี่ห้อหรูสีดำคันหนึ่งชน จนรถกระเด็นพังเสียหาย อุปกรณ์ขายลูกชิ้นทอดกระจัดกระจาย ส่วนชายคนขายลูกชิ้นทอดร่างกระแทกพื้น และถูกน้ำมันลวกที่แผ่นหลังบาดเจ็บสาหัส และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ก่อนเกิดเหตุพ่อค้าขายลูกชิ้นทอด ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างจะกลับบ้านพัก หลังจากขายลูกชิ้น บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้าน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นพนักงานในโรงงาน และถูกรถเก๋งยี่ห้อหรูคันนี้ที่ขับตามหลังมาพุ่งชน จนรถกระเด็นพลิกตะแคง แต่คนขับรถเก๋งยี่ห้อหรูไม่ได้จอดดู เร่งความเร็วรถหลบหนีไป  

สำหรับจุดเกิดเหตุค่อนข้างเป็นที่มืด เนื่องจากไฟส่องสว่างข้างทางมีน้อย ประกอบกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคนชายลูกชิ้นทอดไฟท้ายอาจจะไม่สว่าง และรถเก๋งยี่ห้อหรูก็ขับมาด้วยความเร็วสูง จึงทำให้เบรกหยุดรถไม่ทัน จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง บอกว่า กำลังตรวสอบภาพวงจรปิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อแกะรอยตามรถเก๋งยี่ห้อหรูคันนี้ พร้อมทั้งสอบปากคำชายคนที่ขายลูกชิ้นทอด เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนจับมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark