ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พร้อมพงศ์ อัด ศรีสุวรรณ ร้องไม่สนหินสนแดดขวางปรองดอง


พร้อมพงศ์ อัด ศรีสุวรรณ ไม่รู้กาลเทศะ ไม่รู้สี่รู้แปด ร้องไม่สนหินสนแดดขวางปรองดอง ยื่นค้านพักโทษ 'ทักษิณ'

วันนี้ (6 ก.ย. 66) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ยื่นหนังสือถึงกรมราชทัณฑ์ค้านแนวคิดพักโทษนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นการยื่นหนังสือที่ไม่รู้กาลเทศะ ไร้สาระ และถือเป็นการละเมิดสิทธิผู้ต้องขัง นายศรีสุวรรณน่าจะไปร้องเรื่องอื่นที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติและประชาชนมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การไปกล่าวหาว่านายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี มีส่วนผลักดันกฎกระทรวงเพื่อช่วยเหลือนายทักษิณ ในช่วงที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมนั้น ถือเป็นการมโนแบบรู้ไม่จริง จับแพะชนแกะ กฎกระทรวงมีมานานแล้ว

“นายสมศักดิ์ร่างระเบียบมาคนละเรื่อง ขอให้กรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม เป็นคนจัดการเรื่องนี้ต่อไปจะดีกว่า นายศรีสุวรรณอย่าไปก้าวก่ายหิวแสงและยังไม่หยุดปองร้าย ขอให้นายศรีสุวรรณพอได้แล้วบ้านเมืองต้องเดินหน้าต่อไป อย่าเป็นไอ้เข้ขวางคลอง คนขวางโลก ร้องทุกเรื่อง ไม่แยกแยะ ไม่สนลูกใคร ร้องจนเปรอะเปื้อนจนองค์กรถูกยุบไปครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ยังไม่หยุด ร้องไม่รู้สี่รู้แปด ไม่สนหินสนแดดใดๆ ระวังจะเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน” นายพร้อมพงศ์กล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark