ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โจรขโมยไฟท้ายรถกระบะต่อเนื่อง จ.สมุทรปราการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุแก๊งคนร้ายตระเวนขโมยไฟท้ายรถกระบะ ต่อเนื่องตั้งแต่จังหวัดชลบุรี ถึงสมุทปราการ โดยเฉพาะที่จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจได้รับแจ้งหลายราย

ภาพจากกล้องวงจรของหมู่บ้านเอื้ออาทรบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เผยภาพชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ ก่อนจะทำทีเดินไปเปิดฝาท้ายนั่งบนรถกระบะของผู้เสียหาย จากนั้นไม่นานก็ลงมืองัดไฟท้ายรถทั้ง 2 ข้าง ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาที แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ต่อมานายอภินันท์ วรรณยิ่ง อายุ 25 ปี เจ้าของรถได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และเห็นใบหน้าชัดเจน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางพลี ให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ คนร้ายที่ตำรวจคาดว่าจะเป็นคนเดียวกัน ได้ก่อเหตุขโมยไฟท้ายรถกระบะของนางสาวจันทิมา วงศ์จันทะ อายุ 31 ปี ที่จอดไว้ในแฟลตเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 2 ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ โดยภาพกล้องวงจรปิดจับภาพคล้ายชายคนเดิม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วเดินเข้าไปในแฟลต ทำทีโทรศัพท์ก่อนจะเดินตรงไปก่อเหตุช่วง 21.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม

ส่วนเมื่อวานนี้ ที่ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนขโมยไฟท้ายรถกระบะของชาวบ้านเช่นกัน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ เห็นได้ชัดว่าคนร้ายมีความชำนาญ ก่อเหตุอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  ทำให้เจ้าของรถกระบะเกิดความกังวลใจ ว่าอาจต้องตกเป็นเหยื่อหรือไม่ จึงอยากให้ตำรวจจับแก๊งนี้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark