ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

จอนนี่มือปราบ สุดทน! อัดคลิปประณามตำรวจรับใช้โจร คิดจะเป็นเสืออย่าแ...กข้าวในชามหมา


สืบเนื่องจากกรณีที่ นายธนัญชัย หรือ "หน่อง ท่าผา" ใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่บริเวณบ้านกำนันนก (กำนันนกนครปฐม) ใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่ง "หน่อง ท่าผา" ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 ก.ย.66

ล่าสุด ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ได้ออกมาเผยแพร่คลิป วิพากษ์วิจารณ์วงการตำรวจ ตอนนี้ประชาชนประณามทั้งประเทศ เริ่มสืบเริ่มสาว เริ่มเห็นความจริงมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายก็มีตำรวจ 6 นายสร้างความเลวระยำ สร้างความรู้สึกที่ย่ำแย่ต่อตำรวจไทยหลายคน มันเลวมาก คือไม่สนใจร่างของเพื่อนร่วมอุดมการณ์ เพื่อนร่วมอาชีพเลย แต่กลับไปรับใช้โจร ไปรับใช้กำนันนก-หน่อง ปืนก็ปืนมึง มึงยังขับรถคุ้มกันเขาอีก และยังทำลายหลักฐาน เก็บกล้องเซิร์ฟเวอร์

ขอชื่นชมชุดสืบสวนของรองโจ๊ก, รองต่อ ,ผู้บัญชาการก้องและ ผู้บัญชาการโอ๋ หวดมันให้หนักๆ ขอบคุณนักสืบหลายๆ คน เอาให้มันเต็มที่ในเมื่อมันเน่ามันเละแล้วเอาให้เต็มที่

ทำให้วงการตำรวจเสื่อมเสีย โดนด่าไม่หยุดเลย ตอนนี้ประชาชนประณามทั้งประเทศ ลูกผมเด็กเล็ก 4 ขวบยังถามเลยว่าทำไมตำรวจถึงเป็นอย่างงี้ เด็ก 4 ขวบยังรู้ ไม่อายเลยหรือไง?

นี่แหละเขาเรียกว่าเวรกรรม ส่วยรถบรรทุกที่วิ่งเต้น หวังว่าจะได้ผลประโยชน์ ขอประณามในฐานนะนักสืนคนหนึ่ง ฝากเพื่อนนักสืบที่กำลังทำงานอยู่ตอนนี้นะครับ หวดให้หนัก และฝากไปถึงน้องๆ พี่จอนนี่ที่อยู่ในเรือนจำพิเศษคลองเปรม หรือ เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ฝากต้อนรับให้ด้วย ผมขอประณาม

เห็นภาพมึงไม่เอาความเป็นตำรวจของมึงมาปกป้องเพื่อนร่วมอาชีพ หนำซ้ำยังปล่อยให้โจรหนีออกจากบ้าน คิดจะเป็นเสืออย่าไปแ-กข้าวในชามหมา

BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก เพจ 
ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark