ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ซึ้งใจ! สาวจ้างวาดรูปครอบครัว เป็นของขวัญรับปริญญา ทำโซเชียลน้ำตาซึม


เป็นโมเมนต์สุดซึ้งใจ เมื่อลูกค้าสาวจ้างรับวาดรูปครอบครัวเป็นของขวัญรับปริญญาให้กับตัวเอง แต่ทำเอาทั้งคนวาดและโซเชียลถึงกับน้ำตาซึม

เมื่อผู้ใช้ TikTok:@mheeomyimdigitalpaint ซึ้งเป็นร้านรับจ้างวาดรูป ได้โพสต์โมเมนต์เรียกน้ำตาของชาวเน็ตเมื่อลูกค้าได้ติดต่อให้วาดรูปครอบครัวให้ เพราะพ่อของเธอเสียชีวิตไป15ปีแล้ว เธอจึงอยากมีรูปครอบครัวให้เป็นของขวัญวันสำคัญของตัวเอง จึงได้ติดต่อให้ทางร้านวาดรูปครอบครัวให้ 

เรียกได้ว่าเมื่อเห็นผลงานรูปวาดแล้ว น้ำตาไหลกันเลยทีเดียว เพราะภาพวาดเป็นภาพครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่น มีพ่อ มีแม่และเธอ งานนี้ได้รับคำชมจากโซเชียลไปเต็มๆเลยทีเดียว

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok:@mheeomyimdigitalpaint



@mheeomyimdigitalpaint คนบนฟ้าสบายดีมั้ย🤍 #ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยค่ะ #หมีอมยิ้ม #ดิจิตอลเพ้นท์ #digitalpaint #omyimsmilee #วาดรูปคู่ #วาดรูปครอบครัว #วาดภาพเหมือน #รับวาดภาพ #รวมรูปครอบครัว #รวมรูปเดี่ยวเป็นรูปครอบครัว #ของขวัญวันเกิด #ของขวัญแสดงความยินดี #ของขวัญรับปริญญา #ของชำร่วยงานเกษียณ#ของชําร่วยงานเกษียณ#ของที่ระลึก ##รับวาดรูป##ของขวัญรับปริญญา##ของขวัญปีใหม่##ของขวัญวันเกิด##รูปวาด##กรอบรูปของขวัญ##รูปวาดพร้อมกรอบ##ของขวัญครบรอบ##ขึ้นฟีด##drawing##art##tranding##อย่าปิดการมองเห็น#fypシ ♬ เสียงต้นฉบับ - Sarah Salola

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark