ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ฮือฮา! ประกาศขาย "ตลาดช้างเผือก" ตำนานเมืองเชียงใหม่ 400 ล้านบาท การันตีรายได้ต่อเดือนมหาศาล


ฮือฮา! ประกาศขาย "ตลาดช้างเผือก" ตำนานเมืองเชียงใหม่ ใครสนใจซื้อราคา 400 ล้านบาท เผยรายได้ระยะยาว ค่าเช่าแผงต่อเดือนเกือบครึ่งล้าน

กลายเป็นเรื่องราวสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Land of Smile at Chiang Mai ลงประกาศขาย "ตลาดช้างเผือก" ตำนานตลาดเมืองเชียงใหม่ ในราคา 400 ล้านบาท ระบุรายได้จากการเช่าปัจจุบันมูลค่าเกือบครึ่งล้าน พร้อมแนบข้อมูลติดต่อซื้อขายกับเจ้าของได้โดยตรงเลย ข้อความระบุว่า

"ตลาดช้างเผือก....ตำนานเมืองเชียงใหม่ 4 ไร่ 58 ตารางวา รายได้ระยะยาวจากการเช่า ปัจจุบันประมาณ 450,000++ ต่อเดือน จำนวน 25 อาคาร พร้อมแผงลอยในตลาด ผังเมืองสีแดง ราคา 400 ล้าน ค่าโอนคนละครึ่ง (สนใจต่อรองกับเจ้าของโดยตรง)"

ทั้งนี้แอดมินเพจได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า ตลาดตั้งอยู่ในเขตผังเมืองสีแดงนั้นเป็นเขตพาณิชยกรรมสามารถสร้างอาคารที่มีความสูง 12 เมตร แต่ต้องดูกฎหมายของผังเมืองรวมเมืองเชียงใหม่ที่อยู่ในเขตคูเมือง ซึ่งถือเป็นโบราณสถานประกอบด้วย

สำหรับตลาดช้างเผือก ถือว่าเป็นทำเลทอง ตั้งอยู่ริมคูเมืองเก่า มีร้านรวงมากมาย โดยเฉพาะร้านอาหารกับสารพัดเมนูอร่อยให้เลือกทานอย่างละลานตา แถมยังขึ้นชื่อ เป็นหมุดหมายที่คนเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวต้องแวะมาลิ้มลองร้านอาหารเจ้าดัง


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook :  Land of Smile at Chiang Mai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark