ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รปภ.มีปากเสียง ก่อนเปิดศึกแทงกันเสียชีวิต จ.นครปฐม

ประเด็นเด็ด 7 สี - รปภ.ของบริษัทขายรถยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐม อารมณ์ร้อนมีปากเสียงกันเรื่องทำห้องน้ำสกปรก ก่อนจะก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ถึงขั้นใช้มีดแทงกันจนเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเช้า โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทจำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง ได้มีปากเสียงกัน จนถึงขั้นชกต่อยกัน บริเวณด้านข้างบริษัท ในซอยเพชรเกษม 3/1 ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม และคนหนึ่งสู้ไม่ได้ เพราะตัวเล็กกว่า จึงล้มลงกับพื้น ขณะที่คู่กรณีได้เข้าไปแตะซ้ำ ส่วนคนที่นอนอยู่กับพื้นถนนก็พยายามต่อสู้ป้องกันตัวเอง ก่อนถูกจ้วงแทงด้วยอาวุธมีดหลายจุดที่บริเวณต้นขา และตามร่างกาย

ทางตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นายวานิช อายุ 62 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่หลายจุด และบางจุดตัดเส้นเลือดใหญ่ นอนร้องครวญครางอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้นำตัว ส่งโรงพยาบาลนครปฐม แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในระหว่างทาง ก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ รปภ.ที่เป็นมือมีด ทราบชื่อภายหลังคือ นายชาญชัย ได้หลบหนีไป ก่อนที่ภรรยาจะพานั่งรถจักรยานยนต์ ไปมอบตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุทราบว่า เกิดจากการทะเลาะวิวาทกัน ในเรื่องที่ผู้เสียชีวิตมักจะทำห้องน้ำสกปรก ทำให้มีปากเสียงกันเกือบทุกวัน

กระทั่งช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ ก็ได้โต้เถียงกันอีกจนเหตุบานปลายถึงขั้นใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark