ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ รปภ.หัวร้อน แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนครปฐม รวบตัว รปภ.หัวร้อน แทงเพื่อนร่วมงานดับในที่ทำงานทันควัน หลังมีความขัดแย้งกันมานาน ก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกันอีก โดยผู้ต้องหาคว้ามีดจ้วงแทงเพื่อนร่วมงานดับ และถูกจับพร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ รปภ.ลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงานด้วยอาวุธมีด หน้าตู้ยามของบริษัทแห่งหนึ่งในตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ทำให้ นายวนิช ขวัญพูล คนที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากคลิปกล้องหน้ารถยนต์ จะเห็นว่าหลังจ้วงแทง นายวนิช นอนฟุบอยู่บนพื้น มีคนคุยโทรศัพท์เดินออกมาจากภายในบริษัทพอดี ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญชัย เต็งสุจริต ก็เก็บมีดเตรียมจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังเกิดเหตุ ตำรวจติดตามจับกุม นายชาญชัย หลายจุดในเมืองนครปฐม ก่อนสกัดจับกุมได้บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้หญิงรายหนึ่ง ตรวจค้นในกระเป๋าเป้พบมีดปอกผลไม้ ความยาว 11 นิ้ว ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนครปฐม ซึ่งเบื้องต้นนายชาญชัย ก็ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมงานจริง

ตำรวจตรวจสอบประวัติ นายชาญชัย พบประวัติคดีค้ายาบ้า เพิ่งพ้นโทษมาสมัครงานเป็น รปภ.บริษัทแห่งนี้ และก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ นางอัมพร ธนะพืช ภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายชาญชัย เคยบ่นเรื่องความขัดแย้งกับผู้ตายในที่ทำงานมาหลายครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องความสะอาด ตนเองเคยบอกให้อดทน แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุ

ภรรยานายชาญชัย ยังบอกว่า สามีเป็นคนหัวร้อนง่าย แต่ตอนนี้มีความเครียด หลังจากถูกจับกุม เนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark