ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพระทึก คนขับรถโดยสารวูบ รถตกข้างทาง จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 15 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นาทีระทึก ขณะที่คนขับรถโดยสารเกิดวูบหมดสติกะทันหันคาพวงมาลัยกลางทาง ทำให้รถเสียหลักส่ายไปส่ายมาจนเกือบจะชนประสานงากับรถที่วิ่งสวนทาง จนสุดท้ายภรรยาของคนขับรถ ซึ่งทำหน้าที่เป็นกระเป๋ารถโดยสารที่นั่งอยู่ข้างหน้า ได้ตัดสินใจหักพวงมาลัยรถเข้าป่าละเมาะข้างทาง

เปิดภาพระทึก คนขับรถโดยสารวูบ รถตกข้างทาง จ.กาญจนบุรี
ภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้นเวลา 14.30 น. วานนี้ (14 ก.ย.) บนถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ ช่วงทางโค้งตำบล ช่องสะเดา พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดกาญจนบุรี มีกล้องติดหน้ารถของพลเมืองที่ขับสวนทางมาจับภาพเอาไว้ได้ โดยพบ รถโดยสาร สายกาญจนบุรี-เอราวัณ ได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้าก่อนที่จะพุ่งเข้าไปในป่าละเมาะ เป็นเหตุทำให้คนขับเสียชีวิต

ในขณะพาตัวส่งโรงพยาบาลและมีผู้โดยสารในรถเกือบ 20 คน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ คนที่อยู่ในรถคันติดกล้องหน้ารถที่จับภาพเอาไว้ได้ต่างก็ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ เพราะเกือบที่จะชนประสานงากันเข้าอย่างจังกลางถนน จากการสอบถาม กำนัน ตำบลช่องสะเดา

ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ บอกว่า รถโดยสารคันนี้มีจุดหมายปลายทางที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยขณะที่คนขับกำลังขับรถอยู่นั้นเกิดวูบหมดสติกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา และกำลังจะข้ามเลนไปชนกับรถคันที่ติดกล้องหน้ารถที่สวนทางมา แต่เคราะห์ดีที่ภรรยาของคนขับรถที่เป็นกระเป๋ารถโดยสารและนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน ได้ตัดสินใจหักพวงมาลัยรถหลบได้ทัน ส่วนสาเหตุเกิดจากคนขับรถโดยสารมีอายุมากแล้ว และมีโรคประจำตัวกำเริบกะทันหัน

เปิดภาพอันตราย กลางแยกวัดใจ รถชนสนั่น จ.ร้อยเอ็ด 
อุบัติเหตุอีกรายเกิดขึ้นบริเวณกลางสี่แยกวัดใจ ริมคลองคูเมือง ในพื้นที่ตัวเมืองร้องเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (14ก.ย.) มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ จะเห็นรถสีขาวและรถสีดำที่ขับมาจากสองฝั่ง ต่างก็ไม่หยุดชะลอดูรถก่อนถึงทางแยก ทำให้พุ่งชนกันกลางสี่แยกวัดใจเสียงดังสนั่น จนรถทั้งสองคันได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่มีผู้บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด อยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดดังกล่าวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark