ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถบรรทุกสิบล้อเบรกแตก พุ่งชนรถยนต์ เจ็บทั้งครอบครัว

ข่าวภูมิภาค 15 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาดูอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเพราะความประมาทของรถอีกคัน ครอบครัวนี้ขับรถยนต์มาตามปกติ ถูกรถบรรทุกสิบล้อที่ขับสวนเลนมา เบรกแตกเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง ในรถมีทารกอายุ 6 เดือนด้วย ได้รับบาดเจ็บ

กล้องหน้ารถยนต์บันทึกภาพที่รถคันติดกล้องวิ่งมาบนถนนสวนเลนกับรถคันอื่นไปตามปกติ ก่อนที่จะมีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งสวนเลนมาเสียหลักพุ่งเข้ามาชนรถคันติดกล้องอย่างจัง ภาพก็ตัดไป เหตุเกิดบนถนนเส้นเลียบคลองลาดหลุมแก้ว-บางบัวทอง ช่วงบ่าย วันที่ 12 กันยายน 2566

คลิปนี้หญิงสาวนำมาโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ บอกว่า เพราะคำว่า ประมาทของคุณทำให้คนอื่นต้องมาเดือดร้อน เด็ก 6 เดือน เเละ 2 ขวบ อยู่ในรถ

ทีมข่าวสอบถามผู้โพสต์ บอกว่า รถบรรทุกเบรกไม่ดี กำลังขับไปอู่แล้วเกิดเบรกแตกเสียหลักมาชนรถของเธอ ลูกสาวอายุ 6 เดือนอยู่ด้านหน้าเลยโดน AIRBAG กระแทกอย่างแรง ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนลูกชายอายุ 2 ขวบ นั่งเบาะด้านหลังกับคุณย่าหัวเข่าช้ำ ไม่เป็นอะไรมาก 

ฝากเป็นอุทาหรณ์ผู้ปกครองที่มีลูกเล็กต้องให้เด็ก ๆ Car Seat เพราะช่วยได้จริง ๆ เพราะอุบัติเหตุไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ อย่างกรณีนี้ขับมาปกติ ถูกรถบรรทุกมาชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark