ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด สองสาวเลิกงานขับรถ จยย. กลับไม่ถึงบ้าน ฝนตกถนนลื่น รถเทรลเลอร์เบรกไม่อยู่ ข้ามเลนชนสยอง 2 ชีวิต

รถเทรลเลอร์ข้ามเลนชน

วันนี้ (14 ก.ย. 66) เมื่อเวลา 17.45 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วีรยุทธ อิ้นมณี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โพหัก ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ชนกับรถจักรยานยนต์ และรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน และรถเทรลเลอร์ยังไปชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างได้รับความเสียหาย ที่บริเวณถนนสายบางแพ -โพหัก หมู่ 3 ต.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแพ และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ ด้านหน้ารถชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างจนพังยับเยิน ที่ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2กท 6260 กรุงเทพมหานคร สภาพแหลกเหลว โดยพบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ใต้รถ เจ้าหน้าที่ต้องนำรถยกมาทำการยกตัวรถขึ้นเพื่อนำรถจักรยานยนต์และร่างผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งพบว่าเป็นหญิง 2 คน ทราบชื่อ นางสุกัญญา อายุ 39 ปี ชาว อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี และ น.ส.มาย อายุ 20 ปี สัญชาติมอญ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ สีบรอนซ์  ทะเบียน 3ฒช 2158 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน และหน้ารถยังชนอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้างด้วย

จากการสอบถาม นายยศวฤทธิ์ อายุ 27 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุฝนตก ตนก็ขับมาตามปกติแต่มีรถคันหน้าเบรก จึงเบรกกะทันหันและเปิดไฟฉุกเฉิน แต่ถนนลื่นทำให้รถไหลยาว ก็พยายามเหยียบเบรกและหัวรถ จึงทำให้รถหมุนไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมา แล้วลากไปอัดกับรั้ว ส่วนรถกระบะกำลังจะออกจากซอย จึงถูกชนไปด้วย

ด้าน นางนิมลวรรณ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของนางสุกัญญา ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเพิ่งเลิกจากการไปห่อฝรั่งในสวน และกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน โดยขี่กันมา 2 คัน ขณะนั้นฝนตกหนัก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเทรลเล่อร์วิ่งสวนทางมา และพุ่งเข้ามายังเลนของตน เนื่องจากเป็นถนนสวนเลน โดยเกือบชนท้ายรถของตน แต่รถของผู้เสียชีวิตที่ขี่ตามหลังมาหลบไม่พ้น จึงทำให้รถเทรลเลอร์ พุ่งชนและลากไปอัดติดกับรั้วของร้านขายวัสดุก่อสร้าง จนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถเทรลเลอร์ก็ลงมาดูเหตุการณ์ และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งคนขับก็บอกว่าถนนลื่นทำให้เบรกไม่อยู่ ส่วนรถก็เห็นว่าไม่ได้ขับเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถเทรลเลอร์ไว้ดำเนินคดีในข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark