ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ส่งหมดไม่สนใคร! ไรเดอร์สู้ชีวิต ขี่ จยย.ขน จยย. ส่ง ตำนานบทใหม่ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน

ไรเดอร์ ขน จยย. ส่ง


ส่งหมดไม่สนใคร ไรเดอร์สู้ชีวิต ขี่ จยย.ขน จยย. ส่ง ตำนานบทใหม่ ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน ล่าสุดปรับแล้ว 500 บาท

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2566 โลกออนไลน์มีการแห่แชร์วิดีโอจากผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @khemzuejimz หลังได้โพสต์คลิปของไรเดอร์คนหนึ่งขณะกำลังขนส่งสินค้าบางอย่างไปส่งลูกค้า บนถนนรัตนาธิเบศร์(ขาออก) มุ่งหน้าต่างระดับบางใหญ่ แต่สินค้าชิ้นนี้ต่างจากปกติที่ไรเดอร์ส่งกันไม่ใช่อาหารอย่างใด แต่เป็นจักรยานยนต์ทั้งคัน แบกขึ้นเบาะด้านหลังมัดเชือกอย่างดีเพื่อไปส่งลูกค้า ทำเอาผู้ใช้ถใช้ถนนต่งถนนในความสามารถรับงานของไรเดอร์ ส่งหมดไม่สนใครแท้ๆ พร้อมระบุแคปชันว่า “ยอดมนุษย์ ส่งหมดไม่สนใหญ่ เล็ก”

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายหนุ่มไรเดอร์สู้ชีวิตคนดังกล่าวาเป็นที่เรียบร้อย เรียกมารับทราบข้อกล่าวหา "บรรทุกสิ่งของ ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่กำหนดในกฎกระทรวง" และมีโทษปรับไม่เกิน 500 บาท โดยผูัขับขี่ให้การยอมรับและยินยอมเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย

ตาม ม.18 และ ม.150 พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 (ซึ่งเป็นความผิดตามกฎกระทรวง ฉบับที่ 4 (พ.ศ. 2522) ออกตามความใน พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 "ข้อ 3 (1) รถจักรยานยนต์ ให้บรรทุกของไม่เกิน 50 กิโลกรัม หรือบรรทุกคนไม่เกินจำนวนที่นั่ง แต่ให้นั่งซ้อนท้ายได้เพียงคนเดียว")


@khemzuejimz ยอดมนุษย์ ส่งหมดไม่สนใหญ่ เล็ก #ส่งฟรี คนใจสู้ - ซี ดาหลา & วงริสแบนด์



BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @khemzuejimz ,งานจราจร สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark