ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พบศพ นศ.พยาบาล ชั้นปี 2 ริมหาดเขาสามมุข ตร.คาดฆ่าตัวตาย เครียดป่วยโรคหูดับ

พบศพ นศ.พยาบาล ชั้นปี 2 ริมหาดเขาสามมุข ทิ้งข้อความให้เพื่อน “การไม่ได้ยินใช้ชีวิตลำบาก เรียนไม่รู้เรื่อง” ตร.คาดฆ่าตัวตาย เครียดป่วยโรคหูดับ

วันนี้ (15 ก.ย.66) ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูขมกลิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งพบศพริมทะเล บริเวณจุดชมวิวเขาสามมุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผกก.สภ.แสนสุข แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ฐิตาพร อายุ 19 ปี นักเรียนพยาบาล ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงขาสั้นลาย ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเทา ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบรองเท้ายางสีขาววางอยู่ 1 คู่ และรถ จักรยานยนต์สีขาวดำของผู้ตายจอดอยู่ริมถนนใกล้ทางลงหาด

สอบถามเพื่อนผู้ตาย เผยว่า ก่อน 4 ทุ่มยังเห็นผู้ตายนอนอยู่ พอตื่นมาก็ไม่เห็นแล้ว จึงช่วยกันออกตามหา จนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยในมือถือของเพื่อนๆ มีข้อความส่งจากผู้ตายเมื่อเวลา 00.31 น. ระบุว่า "หนูรู้ว่าที่หนูทำมันผิด แต่หนูใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปลำบากจริงๆ การไม่ได้ยินเสียงคนพูดมันใช้ชีวิตไม่ได้ มันเรียนไม่รู้เรื่อง อย่างที่หนูเคยบอกไปนั่นแหละว่ามันรักษาไม่หายหรอก อย่าเสียตังกับคนแบบหนูไปมากกว่านี้เลย ขอโทษ ทุกๆ คนที่ทำให้เดือดร้อนด้วย"

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายเครียดที่ป่วยเป็นโรคหูดับ เรียนฟังไม่ค่อยรู้ไม่ได้ยิน จึงคิดสั้นดังกล่าว แต่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวหรือมากับใคร เพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark