ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มน้อยใจแม่ยกห้องนอนให้หลาน หายจากบ้าน 2 วัน พบผูกคอตายอยู่บนต้นไม้


หนุ่มวัย 41 ปี หายจากบ้าน 2 วัน พบผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ ทางแม่เผยก่อนลูกชายหายออกจากบ้านได้บ่นเชิงน้อยใจเรื่องที่ตนให้หลาน ๆ เข้ามานอนในห้องนอนของลูกชาย

วันนี้ (15 ก.ย. 66) นายสุธรรม อายุ 41 ปี อยู่บ้านหลังหนึ่งใน ต.วังท่าดี อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 โดยชาวบ้านได้ช่วยกันออกค้นหาและพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งอยู่ริมถนนทางขึ้นอ่างเก็บน้ำคลองลำกง ต.วังท่าดี

โดยวานนี้ นายสมพงษ์ มหาวัง นายอำเภอหนองไผ่ ได้นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่ และผู้เกี่ยวข้องกว่า 80 นาย ระดมกำลังออกค้นหา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะพื้นที่เป็นภูเขาสูงชัน ประกอบกับมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเวลา 11.00 น. ได้พบร่างของนายสุธรรม ผูกคอตายอยู่บนต้นมะค่าสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร อยู่ห่างจากจุดพบรถจักรยานยนต์ ประมาณ 700 เมตร จึงได้ช่วยกันนำร่างลงมา จากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผล ร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6 - 8 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทาง นางทองคำ อายุ 68 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ลูกชายเป็นลูกจ้างเจาะน้ำบาดาลของคนในพื้นที่ โดยลูกชายเสพยาบ้า และเมื่อกินเหล้าก็จะเอะอะโวยวาย ชอบหาเรื่องทะเลาะกับแม่ ตามปกติก็จะไปนอนที่บ้านเพื่อนและนอนอยู่กับงานขุดเจาะน้ำบาดาลนาน ๆ จะกลับมานอนบ้าน ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน 2566 นายสุธรรมได้กลับมาบ้านและพบว่าหลาน ๆ ได้นอนอยู่ในห้องนอนของตนเอง จึงบ่นเชิงน้อยใจว่าทำไมให้หลานมานอนในห้อง ซึ่งตนก็บอกว่า ถ้าจะมานอนก็จะให้หลาน ออกมานอนข้างนอก แต่นายสุธรรมก็ไม่ได้พูดอะไร เดินออกจากบ้านไป กระทั่งเมื่อวานไม่มีใครเห็น จึงได้ออกตามหาพบเพียงรถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่ทางขึ้นเขื่อน จึงได้ออกค้นหาแต่ค่ำเสียก่อน จึงได้ยกเลิกและได้มาค้นหาอีกครั้ง ก็พบว่าลูกชายได้ไปผูกคอตายอยู่บนเขาเสียแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากความน้อยใจที่ตนให้หลานเข้าไปนอนในห้องนอนของลูกชาย

ด้าน นายสมชาย อายุ 43 ปี นายจ้างของผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกตินายสุธรรมเป็นคนขยันทำงาน แต่ชอบกินเหล้า เมื่อกินแล้วก็จะหลับ ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับใคร เมื่อวานตนเห็นว่านายสุธรรมไม่มาทำงาน จึงได้ไปตามที่บ้านก็ได้รับแจ้งว่าไม่อยู่ จึงได้ออกตามหา และตนสังหรณ์ใจว่านายสุธรรมอาจจะฆ่าตัวตาย เพราะเคยก่อเหตุผูกคอตายมาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark