ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สลด ครูเป้ วัย 36 ปี เพิ่งได้บรรจุครูผู้ช่วย แต่งชุดขรก.ไปรายงานตัว เคราะห์ร้าย รถชนเสาไฟดับ


แห่อาลัย ครูเป้ หลังเกิดอุบัติเหตุสุดเศร้า กับ นายจักรพันธ์ ทองห่อ หนุ่มอำนาจเจริญวัย 36 ปี ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

โดยเพจ มูลนิธิเพชรเกษม อำนาจเจริญ รายงานว่า เช้าวันนี้ (15 ก.ย.66) รับแจ้งจากมูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ MAZDA2 ทะเบียน กค3037 อำนาจเจริญ ชนเสาไฟฟ้า ถนนชยางกูร อำนาจเจริญ-อ.เลิงนกทา ช่วงบ้านไร่สีสุก อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ "ครูเป้"  นายจักรพันธ์ ทองห่อ ซึ่งเป็นคนขับ ส่วนอีก 3 คน ที่เดินทางมาด้วยกันเป็นภรรยาและลูก กู้ชีพฯ นำส่งโรงพยาบาลฯ

เรื่องราวของ "ครูเป้" นายจักรพันธ์ ทองห่อ นั้น ได้สอบบรรจุเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษกาฬสินธุ์ และได้มีพิธีผูกแขนบายศรีสู่ขวัญตามประเพณีอีสาน เมื่อวันที่ 8 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ที่บ้านน้ำท่วม อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ

เช้าตรู่วันนี้ "ครูเป้" ได้แต่งตัวด้วยชุดกากีข้าราชการครู พร้อมครอบครัวออกเดินทางเพื่อไปรายงานตัวที่ จ.กาฬสินธุ์สิน ด้วยสภาพอากาศมีฝนตกหนักต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ในระหว่างเดินทางได้ประสบอุบัติดังกล่าว "ครูเป้" ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวญาติพี่น้อง #ขอให้ครูเป้สู่ภพภูมิที่ดี #เป็นครูสอนเด็กๆบนสวรรค์ตามความฝัน

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเพจ มูลนิธิเพชรเกษม อำนาจเจริญ


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark