ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : แม่หวังเซอร์ไพรส์วันเกิดลูก กลับเกิดอุบัติเหตุ ต้องเป่าเค้กริมถนน

ข่าวภูมิภาค 16 กันยายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คุณแม่ขี่รถจักรยานยนต์จะไปซื้อเค้กมาเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว แต่ปรากฏว่าคุณแม่เกิดอุบัติเหตุรถชน ได้รับบาดเจ็บ แต่หัวอกคนเป็นแม่ ลูกฉันต้องได้เป่าเค้ก ก็เลยกลายเป็นภาพบรรยากาศซึ้ง ๆ แบบนี้

จุดเทียน ร้องเพลง เป่าเค้กกันข้างทางไปเลย ทั้ง ๆ ที่แม่ก็เจ็บ แต่วันเกิดมีปีละครั้ง ลูกต้องได้เป่าเค้ก ดีนะที่เค้กไม่เละ ขนาดว่าเกิดอุบัติเหตุ

คลิปนี้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตได้อ่านแล้วมีน้ำตาคลอตามเลย บอกว่า แม่กับป้าขี่จักรยานยนต์ไปซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกสาว หวังเซอร์ไพรส์ลูกสาว แต่ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ทำให้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ลูกสาวตามมาดูแม่และป้าที่เกิดเหตุ แม่จุดเทียนฉลองวันเกิดให้ลูกสาวกลางสายฝน #ความรักของพ่อแม่ # รักบริสุทธิ์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณยูเทิร์นสนามกีฬาสามเหลี่ยม ถนนเลียบฝั่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เมื่อคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูจันทบุรี ถ่ายเอาไว้ คุณแม่กับคุณป้าได้รับการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ แล้วก็แจ้งว่าจะรอญาติซึ่งเป็นลูกสาวเดินทางมา

พอลูกสาวมาถึง ผู้เป็นแม่ได้นำเค้กที่ตั้งใจซื้อให้ลูกสาวออกมาจุดเทียน แล้วอวยพรวันเกิดให้กับลูกสาว ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมา คนที่เห็นก็พากันซาบซึ้ง บางคนน้ำตาซึมเลย ขนาดเจ็บก็ยังอยากที่จะเป่าเค้ก อวยพรให้ลูกให้ได้

แต่ในส่วนเรื่องคดี อยู่ในระหว่างการสืบสวนของตำรวจร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี ในการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ และการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark