ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยกมือไหว้สวย ชายต้องสงสัยบุกเข้าบ้านคนอื่นหน้าตาเฉย จ.พิจิตร

ข่าวภูมิภาค 17 กันยายน 2566 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คุณผู้ชมเดี๋ยวนี้อยู่ที่บ้านก็ใช่ว่าจะปลอดภัย สนามข่าว 7 สี พาไปดูเหตุการณ์นี้ เรื่องเกิดขึ้นที่จังหวัดพิจิตร เจ้าของบ้านนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านอยู่ดี ๆ อยู่ ๆ มีชายต้องสงสัยมาจากไหนไม่ทราบได้ เดินเข้ามาในบ้านแบบหน้าตาเฉยเลย

ชายต้องสงสัยที่ว่า แต่งตัวก็ดูดีนะ มีสวมหน้ากากอนามัยมาด้วย แต่ประเด็นคือไม่ใช่การแต่งกาย อยู่ที่ว่าจู่ ๆ ชายคนนี้มาจากไหนก็ไม่ทราบ เดินเข้ามาในบ้าน จริง ๆ ตัวบ้านมีรั้วด้วย แต่เดินเข้ามาหน้าตาเฉย เท่านั้นยังไม่พอ จากกล้องคุณผู้ชมดูเลย มายืนทำงง ๆ อยู่หน้าประตูทางเข้า ก่อนจะยกมือไหว้ แล้วเดินปรี่เข้ามาในบ้านทันที ซึ่งระหว่างที่เดินเข้ามาในบ้านก็ยกมือไหว้อีกหลายครั้ง

หลังจากเข้ามาในบ้านแล้ว กล้องอีกมุมจะเห็นว่ามีคุณลุงเจ้าของบ้านนอนพักผ่อนอยู่ นอนหลับแบบสบายใจเลย แต่ก็ต้องสะดุ้งตื่น เพราะเจอชายต้องสงสัยคนนี้เดินเข้ามา จากภาพคือต่างคนต่างตกใจ แต่ต้องนับถือเจ้าของบ้านที่ตั้งสติได้เร็วมาก ถามชายต้องสงสัยว่าเข้ามาทำไม ก่อนจะไล่ให้ออกจากบ้านไป ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยอมออกแต่โดยดีนะ แต่คุณผู้ชมการเดินออกไปหลังถูกจับได้นั้น คือเดินไปแบบสบายใจ เหมือนมาเยี่ยมญาติ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใช้เวลาในการใส่รองเท้าเกือบ 2 นาที แต่พอหลังจากนั้นไม่นานก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มารับ ก่อนจะกระโดดขึ้นรถไปอย่างรวดเร็ว

สนามข่าว 7 สี ได้เปิดใจกับลูกสาวของเจ้าของบ้าน บอกตอนแรกที่ทราบข่าวคือตกใจมาก กลัวว่าจะเข้ามาทำร้ายพ่อ จากที่ดูแล้วไม่น่าจะเป็นคนหลงทาง หรือ เข้าบ้านผิด เพราะไม่มีการถามไถ่อะไรเลย น่าจะเป็นมิจฉาชีพมากกว่า

เบื้องต้นเจ้าของบ้านได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองพิจิต ให้ทราบเรื่องแล้ว ต้องฝากไปที่ตำรวจ สายตรวจของ สภ.เมืองพิจิตร ด้วย ช่วยเฝ้าระวังให้กับประชาชน และไปติดตามชายต้องสงสัยดังกล่าวมาสอบสวนให้ได้ว่าเป็นมิจฉาชีพหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุร้าย หรือ รุนแรง และความสูญเสียเกิดขึ้นในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark