ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล้อมจับสามียิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวภาคค่ำ - ชายชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ แล้วขังตัวเองอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ตอนนี้ผ่านมากว่า 5 ชั่วโมง ก็ยังไม่ยอมมอบตัว ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่ ให้ชาวบ้านบางส่วนออกไปอยู่ที่ปลอดภัยแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยชายคนหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ แต่ภรรยาวิ่งหนีออกมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พาส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุขังตัวเองอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น

ตำรวจ สภ.อุทัย พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวแต่ไม่เป็นผล จึงกระจายกำลังปิดล้อมจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งให้ชาวบ้านบางส่วนออกจากพื้นที่ เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน และไม่ทราบว่ากระสุนยังเหลืออีกกี่นัด ขณะตำรวจก็ไม่กล้าบุกเข้าไป เพราะกลัวว่าคนก่อเหตุจะทำร้ายตัวเอง

ผ่านมาแล้วกว่า 5 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมมอบตัว แม้พี่สาวจะโทรศัพท์ไปเกลี้ยกล่อม แต่ยังไม่เป็นผล และคนก่อเหตุยังขังตัวเองอยู่บนชั้น 2 ล่าสุด มีรายงานว่า ชายผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงขาตัวเองบาดเจ็บ แต่ยังไม่ยอมออกมาจากบ้าน ส่วนสาเหตุก็เนื่องมาจากมาขอคืนดีกับภรรยา และภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย จึงก่อเหตุขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark