ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงอ้างโดนเพื่อนบ้านทำคุณไสยใส่ คว้าขวานจามสาหัส จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านร้องสื่อ หลังชายอายุ 69 ปี ก่อเหตุใช้ขวานจามชายอายุ 76 ปี บาดเจ็บสาหัส ตำรวจจับแล้วปล่อยตัวกลับมาใช้ชีวิตปกติ ทำเอาชาวบ้านผวาจนไม่กล้าออกไปทำมาหากิน กลัวก่อเหตุซ้ำ

นายธนู อายุ 69 ปี ชาวบ้าน ตำบลกองดิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านพักตามปกติ หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา นายธนู ได้ก่อเหตุใช้ขวานฟัน นายประมวล อายุ 76 ปี เพื่อนบ้าน ที่ถูกขวานฟันบริเวณปากและมือ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัว นายธนู ไปโรงพักแล้ว แต่ก็ปล่อยตัวกลับมา โดยยังไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ ต้องอยู่กันด้วยความหวาดระแวง กลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก เพราะผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหล้าเมา
  
นางทิวา อายุ 64 ปี ภรรยาของ นายประมวล ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุตนกับสามีขับรถพ่วงข้างผ่านมา แล้ว นายธนู ผู้ก่อเหตุก็เรียกให้จอดรถ จากนั้นก็ใช้ขวานจาม นายประมวล จนได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบสาเหตุ เพราะไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม นายธนู ว่าทำร้ายนายประมวลทำไม นายธนู ตอบว่า อัดอั้นมานานแล้ว ในหูมีเสียงดังตลอดเวลาว่าต้องเป็นนายประมวลที่ทำคุณไสยใส่ตนเอง จึงก่อเหตุขึ้น

ด้าน ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ บอกว่า หลังเกิดเหตุเนื่องจากผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าให้ปากคำ ตำรวจจึงยังไม่ได้ทำบันทึกจับกุม ทำแต่เพียงเก็บหลักฐานต่าง ๆ ไว้และปล่อยตัว นายธนู ไปก่อน ต้องรอให้ผู้เสียหายหายดี พอจะให้ปากคำได้ จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark