ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จีพีเอสทำพ่อค้าบ้านลมหลงทาง รถพลิกคว่ำดับ จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวที่น่าจะเตือนใจคนชอบใช้จีพีเอสนำทางได้ พ่อค้าบ้านลมอุปกรณ์เด็กเล่นที่ จังหวัดราชบุรี ใช้จีพีเอสนำทาง หลงเข้าซอยตันและมีหญ้าขึ้นรก ไม่เห็นว่าเป็นคูสูงชัน พอรู้ตัวว่าหลงจะกลับรถ ทำให้รถพลิกคว่ำจนเสียชีวิต

เมื่อช่วง 20.00 น. วานนี้ เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ ที่บริเวณท้ายซอยเจ็ดเสมียน 22 หมู่ 4 ตำบลเจ็ดเสมียน อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ตำรวจไปตรวจสอบพบรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรีต้องช่วยกันนำรถยกมาช่วยดึงขึ้นมาจากคูน้ำ พบว่าด้านหลังรถพบอุปกรณ์สำหรับทำบ้านลมสำหรับให้เด็ก ๆ เล่น ส่วนในรถพบศพ นายณัฐวุฒิ สุวรรณประเสริฐ อายุ 59 ปี เป็นชาวตำบลบ้านเลือก อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ในสภาพคอหัก

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบโทรศัพท์ของผู้ตายเปิดจีพีเอสนำทางค้างอยู่ เบื้องต้น คาดว่าจีพีเอสน่าจะนำ นายณัฐวุฒิ เข้ามาในซอยดังกล่าว ซึ่งเป็นซอยตันและข้างถนนเป็นคูน้ำค่อนข้างชัน มีหญ้าขึ้นรกมาก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่า นายณัฐวุฒิ รู้ว่าจีพีเอสพาหลงทาง จึงอาจต้องการกลับรถ ทำให้รถไหลลงข้างทางและพลิกคว่ำ ทำให้นายณัฐวุฒิเสียชีวิต

สอบถามชาวบ้านคนหาอึ่งแถวนั้น บอกว่า เส้นทางสายนี้เป็นทางตัน และมีรถหลงเข้ามาบ่อย ๆ ซึ่งคนพื้นที่อื่นที่ใช้จีพีเอสนำทางมาก็จะหลงเป็นประจำ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชราชบุรี ก่อนจะติดต่อญาติมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark