ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบไรเดอร์โจร ตระเวนกระชากสร้อย 3 หนติด จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ โชว์รวบโจรในคราบไรเดอร์ส่งอาหาร หลังตระเวนกระชากสร้อยคอชาวบ้าน ยอมรับว่า ก่อเหตุมา 3 ครั้งติด

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดริมถนน ภายในหมู่บ้านแสงปัญญา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพพฤติกรรมของไรเดอร์ส่งอาหารรายหนึ่งที่สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว-เหลือง กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ สีเขียวอ่อน ขับรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าร้านของของชำ ก่อนจะก่อเหตุกระชากสร้อยข้อมือหญิงที่นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านจนล้มลงไปที่พื้น ก่อนที่จะขับขี่หลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนตามเบาะแส คาดว่า น่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุกระชากสร้อยอีก 2 ครั้งก่อนหน้านี้ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน

ซึ่งเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายจักรภัทร หรือ บิ๊ก วงษ์นิล อายุ 26 ปี จับกุมได้ที่หน้าบ้านพักย่านถนนเลียบวารี เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร โดยนายจักรภัทร รับสารภาพว่า ก่อเหตุทั้งหมด 3 ครั้ง โดยจะตระเวนหาเหยื่ บริเวณซอยมังกร-นาคดี และบริเวณใกล้เคียง หลังจากนั้นชุดจับกุม จึงนำตัว นายจักรภัทร ส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางปราณี ควรครู อายุ 55 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ถูกคนร้ายดังกล่าวกระชากสร้อยขณะปั่นจักรยานไปตลาด คนร้ายขับจักรยานยนต์มาเบียด ก่อนกระตุกสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท และพระหลวงพ่อโสธรเลี่ยมทอง

ผู้เสียหายรายนี้ บอกว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ เพราะถือเป็นภัยสังคมและขอฝากเตือน คนที่สวมใส่เครื่องประดับมีค่า ช่วงนี้โจรชุกชุมมากเหลือเกิน ให้ระมัดระวังตนเองด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark