ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ปิดล้อม 6 ชั่วโมง สามีคลุ้มคลั่งยิงภรรยา สุดท้ายยอมมอบตัว

ข่าวอาชญากรรม 18 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์ระทึกที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สามีคลุ้มคลั่งยิงภรรยาของตัวเองบาดเจ็บ แถมยิงปืนในบ้านและยิงขาตัวเอง แต่ผู้เป็นภรรยาวิ่งหนีออกจากบ้านได้สำเร็จ ขณะที่สามีเก็บตัวอยู่ในบ้าน ตำรวจปิดล้อมนาน 6 ชั่วโมง สุดท้ายยอมมอบตัว เขาบอกคิดจะยิงตัวตาย แต่ไม่กล้า จึงได้ยิงขาของตัวเอง

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (17 ก.ย.) ขณะที่ตำรวจเข้าปิดล้อมภายในซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อกดดันให้ผู้ก่อเหตุที่ซ่อนตัวในบ้านยอมมอบตัว หลังเกิดคลุ้มคลั่งใช้ปืนยิงภรรยาของตัวเอง 2 นัด ได้รับบาดเจ็บ และยิงปืนในบ้านอีก 3 นัด โดยผู้เป็นภรรยาได้วิ่งหนีเอาตัวรอดมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านพาตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้เป็นสามีที่ก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านนานกว่า 6 ชั่วโมง ถึงแม้ว่าตำรวจจะเกลี้ยกล่อมอย่างไร รวมถึงพาตัวญาติและน้องสาวมาเจรจา ช่วงแรกยังก็ไม่เป็นผล ตำรวจจึงตรึงกำลังอยู่โดยรอบบริเวณบ้านอย่างต่อเนื่อง เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนอยู่ในมือ

จนกระทั่งพี่สาวผู้ก่อเหตุมาเจรจา เจ้าตัวยืนยันจะไม่ทำร้ายใครอีกแล้ว และจะยอมมอบตัวแน่นอน แต่ตอนนี้ยังมีอาการเครียด พร้อมบอกกับพี่สาวว่าใช้ปืนยิงขาตัวเองบาดเจ็บ หลังตอนแรกคิดจะยิงตัวตาย แต่ไม่กล้าทำ

ต่อมาในช่วงค่ำ ผู้ก่อเหตุได้ลงมาจากชั้นบนของตัวบ้านและเดินออกมาเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับชูมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อแสดงตัวยอมมอบตัวกับตำรวจ โดยผู้ก่อเหตุมีบาดแผลถูกยิงที่ขาข้างซ้าย จึงได้พาตัวขึ้นรถตำรวจนำส่งโรงพยาบาลอุทัย พร้อมกับตรวจยึดปืนขนาด .38 มิลลิเมตรไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark