ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะลื่นน้ำฝน เสียหลักหมุนฟาดเสาไฟส่องสว่าง รถขาดครึ่ง จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวภูมิภาค 18 กันยายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ฝนตกถนนลื่นช่วงนี้ขับรถไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังให้มากกว่าปกติ ขับขี่ช้า ๆ เพราะถ้าเกิดซึ่งหน้าจะเบรกได้ทัน เช่นเหตุการณ์นี้รถกระบะลื่นน้ำฝน หมุนฟาดเสาไฟส่องสว่างอย่างแรง ทำให้รถขาดครึ่ง

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่ขับมาตามถนนสุขุมวิท (สายเก่า) กระทั่งมาถึงบริเวณหน้าท่าเรือไอพีห้า หมู่ที่ 11 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุคาดไม่ถึงรถกระบะคันสีขาว ที่ขับสวนเลนมาได้เสียหลัก หมุนคว้างอยู่กลางถนน ก่อนกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่างที่ตั้งอยู่ตรงเกาะกลางถนนอย่างแรง ทำให้รถขาดครึ่ง โดยช่วงกระบะติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง ส่วนช่วงหน้ารถที่เป็นห้องเครื่องและห้องโดยสารกระเด็นไปไกลเกือบ 20 เมตร เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา (18 ก.ย.)

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบด้านในรถ พบคนขับเป็นชายอายุ 24 ปี รอดตายแบบหวุดหวิด ได้รับบาดเจ็บเพียงศีรษะแตกเท่านั้น โดยระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำแผลปฐมพยาบาลก็ได้สอบถามผู้บาดเจ็บไปด้วย ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนนี้ขับรถจะไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ฝ่าสายฝนที่ตกลงมาตลอดทาง พอขับมาถึงที่เกิดเหตุรถลื่นไถล ไม่สามารถบังคับรถได้ ก่อนหมุนคว้างไปฟาดเสาไฟส่องสว่าง ทำให้รถขาดครึ่ง ส่วนตัวเองถือว่าเคราะห์ดีมาก ๆ แค่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark