ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

บิ๊กโจ๊ก ยัน ไม่น้อยใจ โอนสำนวนกำนันนก มากองปราบ เผยเป็นการทำงานร่วมกัน


บิ๊กโจ๊ก ยัน ไม่น้อยใจ โอนสำนวนกำนันนก มากองปราบ เผยเป็นการทำงานร่วมกัน ให้กำนันนกถูกลงโทษสูงสุด มั่นใจไม่มีใครวิ่งเต้นคดีได้แน่นอน พร้อมเดินหน้าขยายผลทุจริตฮั้วประมูล และร่ำรวยผิดปกติ

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยก่อนเดินทางไปภารกิจที่ประเทศจีน โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเกี่ยวกับประเด็น การโอนสำนวนคดียิงสารวัตรศิว และ คดีการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจที่ไปร่วมในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก มาให้กองปราบปรามทำ ว่ารู้สึกน้อยใจหรือไม่ โดย พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยืนยันว่า เป็นเรื่องของการทำงาน ไม่ใช่การน้อยใจ หรือไม่น้อยใจ และการโอนสำนวนมาให้กองปราบปราม จะส่งผลดีมาก เพราะสำนวนเวลาสั่งฟ้อง จะส่งไปที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพราะฉะนั้นวันนี้ใครจะวิ่งเต้นก็วิ่งเต้นไม่ได้ เพราะสำนวนมาอยู่ในกรุงเทพแล้ว  ที่พูดไม่ใช่หมายความว่าจะวิ่งเต้นได้ ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แต่เพื่อเป็นการป้องกันอีกชั้นหนึ่ง

เพราะฉะนั้น ย้ำว่าไม่ได้น้อยใจ แต่เป็นการทำงานร่วมกัน เพื่อเป้าหมายเดียวกัน ให้ศาลพิพากษาลงโทษกำนันนกให้ได้ เพราะวันนี้พยานหลักฐานมัดแน่น และสิ่งที่ตนเองต้องทำต่อคือการตรวจสอบ ขยายผลเรื่องของการฮั้วประมูลโครงการต่างๆ และการร่ำรวยผิดปกติ และเส้นทางการเงินมีการทุจริตหรือไม่ โดยจะมีการประชุมในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark