ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นก่อเหตุยิงใส่คู่อริ หน้าสถานบันเทิงชื่อดัง จ.เลย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งล่าตัว นายเอฟ ช่างสัก จังหวัดหนองบัวลำภู และพวก หลังก่อเหตุไล่ยิงคู่อริ หน้าสถานบันเทิงชื่อดัง จังหวัดเลย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

จากกรณีที่มีวัยรุ่นก่อเหตุยิงกัน บริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเลย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน คือ นายนิคม อายุ 36 ปี ถูกยิงที่สะโพก 3 นัด และนายวิทวัฒน์ อายุ 22 ปี เพื่อนของนายนิคม ถูกมือยิงตีด้วยของแข็ง ศีรษะแตก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายอดิศักดิ์ หรือ เอฟ เป็นช่างสัก อยู่ที่อำเภอนาวัง จังหวัดหนองบัวลำภู

ล่าสุด กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีที่ นายเอฟ กับพวก กระหน่ำยิงคู่อริจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ตรงข้ามกับสถานบันเทิงชื่อดัง จับภาพขณะที่รถยนต์อเนกประสงค์ อีซูซุ มิว เซเว่น สีเทา กำลังถอยรถออกมาจากที่จอดรถ จากนั้น นายเอฟ ที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับ ลงจากรถเป็นคนแรก ในมือถืออาวุธปืน ขนาด 9 มม. และมีชายคนที่ 2 ลงมาจากรถ ตามด้วยชายคนที่ 3 ลงมาจากเบาะหลังถืออาวุธปืนวิ่งตาม นายเอฟ ส่วนคนขับได้ลงจากรถ รวมเป็น 4 คน หลังก่อเหตุได้พากันขึ้นรถหลบหนีไปทางถนนนกแก้ว ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย

ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามล่าตัว นายเอฟ มาดำเนินคดี และอาจจะมีการแจ้งข้อหาชายอีก 3 คน ที่อยู่ในรถ ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดเลย ออกหมายจับยกแก๊งต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark