ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบลูกเมาเหล้า จับแม่โยนเข้ากองไฟ จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 40 ปี ดื่มเหล้าจนเมา ขนเสื้อผ้าของแม่ออกมาเผา ยังไม่หนำใจ จับแม่โยนเข้ากองไฟ ได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้าน บอกว่า แม่ลูกคู่นี้พอเมาเหล้าแล้วจะทะเลาะกันเป็นประจำ

นี่เป็นสภาพบาดแผลถูกไฟไหม้ บริเวณหน้าแข้งถึงข้อเท้าของ หญิงอายุ 56 ปี หลังถูก ลูกชาย อายุ 40 ปี จับโยนเข้ากองไฟ แต่โชคดีที่หนีรอดมาได้ เหตุเกิดที่บ้านบ่อน้ำมัน อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ พบกองผ้าลักษณะถูกเผาไหม้เกรียม เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟไหมตั้งแต่หน้าแข้งถึงข้อเท้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซา ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บ อายุ 40 ปี อาชีพลูกจ้างดูแลสวนทุเรียน ส่วนแม่เพิ่งมาอาศัยอยู่ด้วย โดยแม่ลูกคู่นี้ติดเหล้าทั้งคู่ และเวลาเมาก็มักจะทะเลาะกันบ่อย

แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ที่ร้านค้าใกล้บ้าน เห็นกลุ่มควันไฟจึงเดินไปดู พบว่าลูกชายกำลังเผาที่นอนและเสื้อผ้าของตนเอง จึงได้พูดว่าหากทำเช่นนี้เท่ากับว่าเผาตนเองด้วย ลูกชายจึงดึงตนเองโยนลงกองไฟแล้วพูดว่าอย่างงั้นก็เผาไปด้วยเลย ตนเองพยายามรั้งตัวไว้ทำให้เท้าโดนไฟ ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้ว ยอมรับว่าลูกชายติดยาเสพติดด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อยครั้ง หลังจากนี้คงไม่อยู่กับลูกคนนี้อีกแล้ว

นางสำรอง เจ้าของร้านค้า ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นลูกชายของผู้บาดเจ็บเมาหนัก ขนเสื้อผ้าของแม่ตัวเองออกมากองหน้าบ้าน ก่อนจุดไฟเผา จากนั้นได้ยินเสียงแม่ผู้ก่อเหตุตะโกนโวยวายด่าทอลูก แต่ไม่นานได้ยินเสียงผู้เป็นแม่กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ตนเลยรีบแจ้งกู้ภัย ส่วนสาเหตุที่แม่ลูกคู่นี้ทะเลาะกันมาจากเรื่องอะไร

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เคียนซา ได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ คือ เมาสุราหรือเสพของอย่างอื่นจนเกิดความวุ่นวาย และนำตัวตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark