ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวซ้อน จยย.ถูกก้อนหินตึกก่อสร้างตกใส่ กะโหลกร้าว

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน ถูกก้อนหินบนตึกก่อสร้างตกใส่หัวแตก กะโหลกร้าว

นี่เป็นเศษก้อนหินที่ตกใส่หัว นางสาวอนัตญา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว ขณะนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของสามี เพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียน 2 คน เหตุเกิดวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ขณะขี่รถผ่านหน้าโรงแรมที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง บนถนนจันทร์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร

ผู้เสียหาย เล่าว่า ใช้เส้นทางนั้นทุกวัน วันเกิดเหตุไม่รู้ตัวว่าหินตกใส่ แต่ได้ยินเสียงลูกชายพูด "แม่หนูไม่ไปโรงเรียนแล้วนะ" ก่อนมีเลือดไหลออกจากหัว จึงรีบไปโรงพยาบาล แพทย์ระบุกะโหลกมีรอยแตกร้าว

หลังเกิดเหตุประมาณ 3-4 วัน มีผู้ปกครองถ่ายภาพตึกที่เกิดเหตุให้ดูว่าได้มีการกั้นสแลนแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มี

ขณะที่สามีของผู้เสียหาย บอกว่า เจ้าของตึกติดต่อรับผิดชอบค่ารักษาแล้ว แต่ตนยังเป็นกังวล เพราะวันที่ 1 ตุลาคมนี้ แพทย์นัดเอกซเรย์ศีรษะภรรยาอีกครั้ง เนื่องจากมีเศษหินทิ่มอยู่ ยังไม่สามารถเอาออกได้

ปัจจุบันผู้เสียหายเดินไม่ค่อยได้ ขาซ้ายอ่อนแรง คล้ายอาการชัก ซึ่งอนาคตยังไม่รู้ว่าจะใช้การได้แบบเดิมหรือไม่ อยากให้ทางเจ้าของตึกเข้ามาดูแลอาการบ้าง ไม่ใช่เพราะอยากได้แค่ค่ารักษา หากในอนาคตผู้เสียหายเป็นอะไรขึ้นมา ยังมีภาระทั้งลูก ๆ พ่อและแม่ที่จะต้องคอยดูแลด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark