ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

จิม ทอมป์สัน เผยโซนร้านอาหารสุดอลังการที่ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” โฉมใหม่ เดินหน้าเติมเต็มที่สุด

จิม ทอมป์สัน เผยโซนร้านอาหารสุดอลังการที่ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” โฉมใหม่ เดินหน้าเติมเต็มที่สุดแห่งอาณาจักรไลฟ์สไตล์ กิน-ดื่ม-เที่ยว-ช้อป ครบวงจร
 
 
 
             จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวโซนร้านอาหารโฉมใหม่สุดยิ่งใหญ่ตระการตาเป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ "Another New Chapter Begins: A Culinary Journey at Jim Thompson, A Thai Restaurant” พร้อมกลับมาสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง ชวนลูกค้าดื่มด่ำกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ผสานความคิดสร้างสรรค์กับรสชาติแห่งความเป็นไทยได้อย่างลงตัว โดยการเปิดตัวในแบบซอฟต์โอเพนนิ่งของโซนร้านอาหารโฉมใหม่ในครั้งนี้ พร้อมให้ทุกคนได้พบกับ ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน ในรูปแบบใหม่ที่ยิ่งใหญ่และงดงามกว่าเคย แถมยังสร้างเซอร์ไพรส์กับการเผยโฉมบาร์ใหม่ไวบ์ดีอย่าง "The OSS Bar" เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มแสนวิเศษตลอดทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน

               เมนูที่เสิร์ฟใน “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” ล้วนใส่ใจกับการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากท้องถิ่นเพื่อซัพพอร์ตชุมชน พร้อมรังสรรค์เป็นจานพิเศษที่สะท้อนถึงความรักที่จิม ทอมป์สันมีต่ออาหารไทย ที่ร้านนำเสนออาหารไทยรสชาติดั้งเดิม อาหารไทยสไตล์โมเดิร์น และเมนูเพื่อการลิ้มลอง (Degustation Menu) ที่เชฟภูมิใจรังสรรค์เป็นพิเศษ ทุกจานล้วนเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นราวกับได้ย้อนเวลากลับไปเป็นแขกร่วมโต๊ะกับ จิม ทอมป์สัน แขกยังจะได้เพลิดเพลินกับค็อกเทลหลากหลายรสชาติได้ในบาร์ใหม่สุดฮิป The OSS Bar ที่ชื่ออินสไปร์มาจากหน่วยสืบราชการของสหรัฐฯ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แต่ละแก้วสร้างสรรค์โดยมิกซ์โซโลจิสต์ชั้นนำ ให้แขกทุกคนได้เอ็นจอยท่ามกลางบรรยากาศงดงามแสนสงบบนระเบียงริมคลอง
 

            โซนร้านอาหารแห่งนี้ได้รับการออกแบบคอนเซ็ปต์โดย NEXT Hospitality Group และได้บริษัทดีไซน์ชื่อดังอย่าง HBA ดูแลงานดีไซน์อันงดงาม ด้วยแนวคิดในการนำเอาผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งสุดยูนีคของธุรกิจตกแต่งบ้านของจิม ทอมป์สัน กว่า 70 แบบมาครีเอตสเปซสุดตระการตา นับเป็นการยกย่องจิม ทอมป์สัน ในฐานะเจ้าบ้านที่ในอดีตเคยเปิดบ้านต้อนรับเหล่าคนสำคัญมากมายทั้งนักเขียน นักการทูต และเหล่าเซเลบริตี้ โดยธรรมเนียมการรับแขกอย่างอบอุ่นและเปี่ยมด้วยมิตรไมตรีของจิม ทอมป์สัน ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการตกแต่งที่ทันสมัยและงานศิลป์อันงดงามที่ประดับประดาอยู่ในทุก ๆ ชั้น



 
ที่โซนร้านอาหารโฉมใหม่นี้จะเปิดประสบการณ์การลิ้มรสที่หลากหลายรสชาติตลอดทั้งวัน แขกที่ชมพิพิธภัณฑ์เสร็จสามารถแวะรับประทานมื้อเที่ยงแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของสวนริมบ่อปลาคาร์ป ส่วนช่วงเย็นก็ดื่มด่ำกับเมนูอาหารแนวโปรเกรสซีฟไทยอันน่าตื่นเต้นที่เอ็นจอยคู่กับไวน์รสเลิศ หรือจะพักเหนื่อยมาจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมวิวบ้านไทยและสวนสวยของจิม ทอมป์สัน ก็ได้เช่นกัน ทุกองค์ประกอบของโซนร้านอาหารใหม่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์และศิลปะแห่งการต้อนรับแขกของจิม ทอมป์สัน เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้แขกผู้มาเยือนทุกคน


             การเผยลุคใหม่ของ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” ถือเป็นการปรับโฉมสุดยิ่งใหญ่ของแบรนด์ นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของธุรกิจแฟชั่นและสินค้าตกแต่งบ้านของแบรนด์มาสร้างเอกลัษณ์ให้ธุรกิจอาหาร และถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ของ จิม ทอมป์สัน ได้เป็นอย่างดี โดย แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์ จิม ทอมป์สัน ได้เล่าถึงการเปิดบริการในครั้งนี้ว่า “ธุรกิจร้านอาหารของจิม ทอมป์สัน พร้อมเข้ามาเติมเต็มการเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของ "Jim Thompson Heritage Quarter" การเปิดโซนร้านอาหารใหม่นี้เป็นการออกเดินทางสู่ถนนเส้นใหม่ที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความน่าตื่นเต้น และบริการที่เหนือระดับ ทั้งยังตอกย้ำความตั้งใจของเราในการรักษาขนบธรรมเนียมของไทย ซึ่งเป็นคุณค่าที่หล่อเลี้ยงจิม ทอมป์สัน ให้กลายเป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาจวบจนทุกวันนี้”

               จวน ทานา ดอท ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม เล่าถึงความพร้อมในการเปิดให้บริการว่า “ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเรา ทั้งเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ มิกซ์โซโลจิสต์ เพสตรี้เชฟ และทีมงานทุก ๆ คนพร้อมร่วมยกระดับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของจิม ทอมป์สัน เราสร้างความแตกต่างด้วยการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ผสมผสานรสชาติจัดจ้านแบบไทยต้นตำรับเข้ากับวิธีการปรุงอาหารแบบโมเดิร์น ทั้งยังตั้งใจให้ร้านอาหารแฟล็กชิปของเราสะท้อนคุณค่าที่จิม ทอมป์สัน ยึดมั่น ซึ่งรวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่ซัพพอร์ตความยั่งยืนของชุมชน วิสัยทัศน์ในการรังสรรค์เมนูของเราจะดึงดูดทั้งลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติได้อย่างแน่นอน”
 


เปป้ แดซี คีเมเนส หรือ เชฟเปเป้ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟของร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน เปี่ยมด้วยทักษะและประสบการณ์การทำอาหารอันยาวนานที่ร้านระดับมิชลิน 3 ดาวและ 2 ดาวในประเทศสเปน ก่อนจะออกเดินทางไปลับคมฝีมือเพิ่มที่นอร์เวย์และออสเตรเลีย และด้วยความหลงใหลในอาหารไทย จึงเดินทางมาที่ไทยและทำงานร่วมกับเชฟชื่อดังของเมืองไทยเพื่อสร้างสรรค์รสชาติแบบไทยดั้งเดิมที่ผสมผสานเข้ากับรสมืออันจัดจ้านอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เชฟเปเป้พร้อมนำไอเดียสดใหม่และทักษะอันล้ำเลิศมาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อยและแตกต่างอย่างน่าประทับใจให้ลูกค้าจิม ทอมป์สัน



โซนร้านอาหารโฉมใหม่ของจิม ทอมป์สัน มุ่งเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยผ่านการครีเอตประสบการณ์ไดนิ่งที่สนุกสนานด้วยการใส่ความสดใหม่เข้าไปในเมนูอาหารไทยอันเปี่ยมเรื่องราว ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติแบบไทยแท้ ณ “ร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน” พร้อมรีแลกซ์ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลที่ The OSS Bar บาร์ที่ถ่ายทอดช่วงชีวิตที่สำคัญของจิม ทอมป์สัน โดยทุก ๆ สเปซภายใน Jim Thompson Heritage Quarter เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ “Beyond Silk” ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ก้าวไปไกลจากการเป็นแบรนด์ผ้าไหม พร้อมเตรียมนำคอนเซ็ปต์ดังกล่าวไปใช้กับธุรกิจในไทยและทั่วโลกของแบรนด์ การยกระดับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในครั้งนี้ อยู่ภายใต้แผนการพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ ของจิม ทอมป์สัน ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark