ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจ ปส. สกัดจับยาบ้า 12 ล้านเม็ด

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยาบ้าและไอซ์ยังไม่เคยหมดไป ล่าสุด ตำรวจ ปส. สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ 12 ล้านเม็ด และไอซ์อีก 245 กิโลกรัม ระหว่างลักลอบขนมาขายในพื้นที่ภาคกลาง ส่วนไอซ์ขนลงใต้ เพื่อลักลอบไปประเทศที่ 3 ตำรวจ ปส. สกัดจับยาบ้า 12 ล้านเม็ด

เป็นภาพขณะที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไล่สะกดรอยตามตามรถกระบะสีขาว ทะเบียนจังหวัดเชียงใหม่ จากโกดังในพื้นที่ อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ มุ่งหน้าเข้าพื้นที่ภาคกลาง ระหว่างติดตามพบว่า มีรถเก๋ง 2 คัน ทำหน้าที่ประกบดูเส้นทาง จนกระทั่งขับไปถึงปั๊มน้ำมันในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นที่ท้ายกระบะ พบสับปะรดจำนวนมาก ที่ใต้สับปะรดมียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวนมาก เมื่อนับจำนวนมีมากถึง 12 ล้านเม็ด จึงจับกุมตัว นายนฤดล คนขับรถ

กำลังตำรวจอีกส่วนหนึ่งได้ไล่ติดตามจับกุมรถสำรวจเส้นทางลำเลียงยาเสพติดได้อีก 2 คัน โดยคันที่ 1 มี นายชนะรัชช์ เป็นคนขับ และนายเกษมสิทธิ์ นั่งไปด้วย และคันที่ 2 มีนายเสาวฤทธิ์ เป็นคนขับ ซึ่งรับสารภาพว่า ทำหน้าที่เป็นรถนำทางในการลำเลียงยาเสพติดล็อตใหญ่ครั้งนี้ จากนั้นจึงจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผลไปยังผู้สั่งการและผู้ร่วมขบวนการ

อีกรายไปจับสกัดจับรถกระบะ บนถนนเพชรเกษม จังหวัดชุมพร หลังสืบทราบว่าเครือข่ายค้ายาเสพติด มีการลำเลียงไอซ์จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปส่งให้ขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสงขลา และสตูล จากการตรวจค้นพบไอซ์ น้ำหนัก 245 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในมีสินค้าที่เป็นที่นอนปกปิดอำพรางอยู่ พร้อมกับจับกุมรถรถเก๋งอีกคัน ทำหน้าที่รถสำรวจเส้นทาง มีหญิงสาว 2 คน เป็นคนขับและคนนั่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark