ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อ-แม่ ฆ่าลูกฝังดิน โบกปูนทับหลุมศพอำพราง จ.กำแพงเพชร

ข่าวภาคค่ำ - พ่อสุดโหดฆ่าลูกแท้ ๆ ซึ่งเป็นลูกหญิงคนเล็กวัย 2 ขวบ แล้วนำร่างไปฝังดินไว้ใต้พื้นห้องครัวของบ้าน ที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยคนเป็นแม่ คอยช่วยเหลือหาซื้อปูนมาโปกปิดหลุมศพ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้

จุดที่ฝังร่างเด็กหญิงวัย 2 ขวบ อยู่ในห้องครัวหลังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านคลองใหม่พัฒนา หมู่ที่ 5 ตำบลบ่อถ้ำ อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร โดยตำรวจ และ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาพ่อ-แม่ของเด็ก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาเข้าไปชี้จุดีท่ฝังร่างของลูก โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แต่ได้กันพื้นที่ไม่ให้ผู้สื่อข่าว และชาวบ้านจำนวนมากที่ไปเฝ้ารอดูเข้าไป เพราะกลัวว่าหลักฐานทางคดีจะถูกทำลาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น พ่อของเด็ก บอกว่า มีอาชีพรับส่งของ แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ทำให้บ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ และบอกว่าได้ฆ่าลูกสาวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำร่างใส่รถพามาฝังดิน ที่จังหวัดกำแพงเพชร ในช่วงระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติฝ่ายภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า นาน ๆ ผู้ต้องหาจะกลับมาบ้าน และอยู่เพียง 3-4 วัน ก็จะเดินทางกลับ ล่าสุดพบความผิดปกติ เพราะเด็กที่นั่งมาหน้ารถมีร่องรอยฟกช้ำตามตัว ก็ส่งสัยว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย และทั้ง 2 คน ก็ยังทะเลาะกันด้วย จึงคาดว่าน่าจะเป็นปมเหตุที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา "กัน จอมพลัง" พร้อมด้วยเจ้ากหน้าที่ พม. และตำรวจ สน.บางเขน ได้เข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 4 ขวบ และ 12 ขวบ ภายในบ้านหลังหนึ่งซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 กรุงเทพมหานคร โดยเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกจับแช่น้ำจนผิวหนังเปื่อยยุ่ย ส่วนเด็กหญิงวัย 12 ขวบ มีบาดแผลจากไฟไหม้ตามร่างกายหลายจุด

หลังนำเด็กทั้ง 2 คน เข้าสู่กระบวนการสอบปากคำจากสหวิชาชีพ เด็กก็เปิดปากว่า ถูกพ่อทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ด้วยวิธีการต่าง ๆ นานา แต่แม่ของเด็กยืนยันว่า ตนเองและสามีไม่ได้ทำร้ายลูก มีเพียงการลงโทษเล็กน้อยเท่านั้น บาดแผลที่เห็นบนใบหน้าและตามตัว เกิดจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์เมื่อหลายปีก่อน ส่วนบาดแผลลูกสาวคนโต เกิดจากการทำร้ายตัวเอง

แต่ตำรวจมีหลักฐานในการทำผิด จึงออกหมายจับพ่อ และเมื่อวาน ก็ไปจับตัวได้ แล้วนำมาสอบเค้น จึงรับสารภาพว่า มีลูกทั้งหมด 3 คน ฆ่าไป 1 คน เป็นลูกหญิงคนเล็ก วัย 2 ขวบ แล้วนำไปฝังดินที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยแม่เป็นคนช่วยเหลือในการหาซื้อปูนมาช่วยโปกปิดหลุมศพ เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark