ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวกล้อง “INSTAX Pal” น้องใหม่จากตระกูล INSTAX

ฟูจิฟิล์ม เปิดตัวกล้อง “INSTAX Pal” น้องใหม่จากตระกูล INSTAX
เพื่อนคู่ใจไซส์จิ๋วที่เก็บทุกโมเมนต์สำคัญได้ดั่งใจทุกที่ทุกเวลา
พร้อมฟิล์มมินิลายใหม่ “Soft Lavender” กรอบสีม่วงพาสเทลสุดละมุน



บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เปิดตัว “INSTAX Pal” กล้องน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูล INSTAX ชูขนาดเล็กกระทัดรัดที่พร้อมออกเดินทางไปเก็บทุกโมเมนต์สนุก ๆ กับคุณได้ทุกที่ โดยกล้อง “INSTAX Pal” มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี มาพร้อมกับฟิล์มมินิแบบใหม่ “Soft Lavender” ในสีม่วงลาเวนเดอร์แสนนุ่มนวล

 

การเปิดตัวในครั้งนี้มีความพิเศษสุด ๆ เพราะกล้องอินสแตนท์ตระกูล INSTAX ฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้หลังเปิดตัวไปเมื่อปี 1998 ซึ่งตั้งแต่นั้นมาได้พัฒนาเทคโนโลยีและปรับฟังก์ชันรับเทรนด์ใหม่ ๆ พร้อมขยายกลุ่มสินค้าจากกล้องอินสแตนท์อนาล็อกไปยังกล้องไฮบริดและเครื่องปริ้นฟิล์มที่สั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน ปัจจุบัน กลุ่มสินค้าของ INSTAX พร้อมตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปจนถึงผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป

INSTAX Pal ถือเป็นกล้องรุ่นแรกในตระกูล INSTAX ที่โฟกัสเรื่องการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยการแยกฟังก์ชันปริ้นออกจากตัวเครื่อง กลายเป็นกล้องขนาดจิ๋วที่เล็กกว่าฝ่ามือเพื่อการพกพาและใช้งานที่คล่องตัวมากขึ้น

INSTAX Pal มาพร้อมฟังก์ชันที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการถ่ายภาพ อาทิ โหมด Standard สามารถถ่ายรูปง่าย ๆ เพียงกดชัตเตอร์ที่ด้านหลังของเครื่อง เลนส์มุมกว้างช่วยให้ถ่ายมุมเสยหรือมุมต่ำได้ง่าย ๆ แบบที่กล้องสมาร์ตโฟนอาจจะทำได้ยาก ใช้เพียงมือเดียวก็เก็บบรรยากาศรอบ ๆ ได้ครบถ้วน นอกจากนี้โหมด Remote ยังเชื่อมต่อกล้องกับสมาร์ตโฟนโดยใช้บลูทูธผ่านแอปสำหรับ INSTAX Pal โดยเฉพาะ ช่วยให้เช็กรูปที่ถ่ายได้ทันทีผ่านสมาร์ตโฟน และในโหมด Interval ยังตั้งเวลาถ่ายต่อเนื่องทุก ๆ 3 วินาทีเพื่อเก็บโมเมนต์ดี ๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด INSTAX Pal ยังเชื่อมต่อกับเครื่องปริ้นในกลุ่ม INSTAX Link ผ่านบลูทูธเพื่อปริ้นรูปที่ถ่ายจากกล้องเป็นฟิล์มได้อีกด้วย ฟูจิฟิล์ม พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์ระบบอินสแตนท์ที่ทำให้ทุกคนได้สนุกกับการเก็บโมเมนต์ดี ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

สนุกไปกับ 5 สีใหม่ที่ตอบโจทย์สไตล์ที่เป็นตัวคุณได้แบบไม่ซ้ำใคร

ขาว Milky White       




ชมพู Powder Pink       




เขียว Pistachio Green      



ฟ้า  Lavender Blue               



ดำ  Gem Black
 
INSTAX Pal พร้อมวางจำหน่ายใน 5 สี ได้แก่ สีขาว Milky White, สีชมพู Powder Pink, สีฟ้า Lavender Blue, สีเขียว Pistachio Green และสีดำ Gem Black


วงแหวนอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับตัวกล้อง

นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์ม ยังขอแนะนำฟิล์มมินิลายใหม่ “Soft Lavender” กรอบสีม่วงพาสเทลสุดละมุน


ให้ช่วงเวลาเล็กๆ น่าจดจำด้วย INSTAX Pal กล้องคู่ใจตัวใหม่ที่จิ๋วแต่แจ๋วของจริง! ฟูจิฟิล์มขอแนะนำ 7 คุณสมบัติเด่นของ INSTAX Pal ได้แก่

1. กล้องดิจิทัลที่พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่: ด้วยขนาดเล็กจิ๋วและน้ำหนักเพียง 41 กรัม (ขนาดความกว้าง 42 มม. ความสูง 44 มม. และลึก 43 มม.) คุณสามารถพก INSTAX Pal ติดกระเป๋าเป้หรือแม้แต่ใส่กระเป๋ากางเกงไว้ก็ยังได้ กล้อง INSTAX Pal ช่วยเก็บทุกความทรงจำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยโหมด Standard ที่ถ่ายรูปด้วยปุ่มชัตเตอร์เพียงปุ่มเดียวที่ด้านหลัง และด้วยเลนส์มุมกว้างของตัวกล้อง ทำให้สามารถสร้างสรรค์มุมสุดแปลกใหม่ที่ถ่ายไม่ได้จากกล้องสมาร์ตโฟนทั่วไป จะมุมสูงหรือมุมไหนก็ถ่ายได้ไม่ติดขัด จึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่ต้องการถ่ายวิวกว้าง ๆ หรือการถ่ายรูปหมู่ที่ต้องเก็บภาพหลาย ๆ คนในเฟรมเดียว มอบประสบการณ์การถ่ายรูปที่สนุกสนานไม่เหมือนใคร

2. มาพร้อมวงแหวนอเนกประสงค์ (Multi-function Ring): INSTAX Pal ช่วยให้หยิบจับได้สะดวกไม่หลุดมือ และยังทำหน้าที่เป็นช่องมองภาพ (Viewfinder) ที่ช่วยหาจุดโฟกัสและเป็นขาตั้งกล้องในตัว
ได้ด้วย
                            
3. รองรับการถ่ายและการปริ้น 3 รูปแบบ ทั้ง mini, SQUARE และ WIDE: ผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบในการถ่ายด้วย INSTAX Pal ถ่ายและพิมพ์รูปใน 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Mini, Square หรือ Wide และสามารถสั่งปริ้นตามรูปแบบที่เครื่องปริ้น INSTAX Link นั้น ๆ รองรับ

4. ส่งภาพที่ถ่ายจากกล้องไปยังแอปที่ใช้ร่วมกันโดยอัตโนมัติ: เมื่อกล้องเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน
ผ่านบลูทูธ รูปที่ถ่ายโดย INSTAX Pal จะถูกส่งไปยังแอปในสมาร์ตโฟนนั้นอัตโนมัติ และสามารถบันทึกภาพเหล่านั้นในรูปกรอบฟิล์ม INSTAX พร้อมเพิ่มความตื่นเต้นเพราะทุกคนจะไม่เห็นรูปที่ถ่ายจนกว่าจะเข้าไปดูในแอป ช่วยสร้างเซอร์ไพรส์สนุก ๆ กับเพื่อน ๆ เวลาเก็บโมเมนต์เผลอ ๆ ได้เป็นอย่างดี

5. สนุกกับการถ่ายภาพได้ไม่รู้จบด้วยแอปบนสมาร์ตโฟน: เมื่อเชื่อมต่อกล้อง INSTAX Pal กับ
แอปบนสมาร์ตโฟน จะสามารถเลือกโหมด Remote ที่ทำให้สามารถเช็กช็อตที่จะถ่ายได้ก่อน, โหมด Interval ทำให้ตั้งเวลาในการถ่ายรูปห่างกันช็อตละ 3 วินาที และลำโพงในตัวที่จะช่วยส่งเสียงเป็นสัญญาณก่อนชัตเตอร์ทำงาน ซึ่งคุณสามารถอัดเสียงพูดของตนเองเป็นเสียงกดชัตเตอร์ผ่านแอปได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน INSTAX Animation สำหรับนำภาพถ่ายต่อเนื่องหลายช็อตและทำเป็นวิดีโออัลบั้ม และยัง สแกน QR CODE เพื่อดูวิดีโอผ่านฟิล์มที่ปริ้นออกมา ให้ผู้ใช้งานสนุกกับเพื่อนและครอบครัว หรือแบ่งปันลงโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

6. ปริ้นรูปฟิล์มง่ายๆ โดยตรงด้วยเครื่องปริ้นกลุ่ม INSTAX Link: สามารถปริ้นภาพจากกล้อง INSTAX Pal ทันทีหลังเชื่อมต่อกับเครื่องปริ้นกลุ่ม INSTAX Link รวมไปถึงกล้องอินสแตนท์กลุ่มไฮบริด อาทิ “INSTAX mini Evo” และ “INSTAX mini LiPlay” โดยเลื่อนโหมดที่ด้านล่างของตัวกล้อง INSTAX Pal จาก “F (โหมด FUN)” เป็น “L (โหมด Link)” ตัวกล้องจะเชื่อมต่อบลูทูธโดยตรงกับอุปกรณ์กลุ่ม INSTAX Link ได้โดยไม่ต้องใช้แอป ภาพที่ถ่ายด้วย INSTAX Pal ในโหมดนี้จะถูกปริ้นจากเครื่องปริ้น INSTAX Link โดยอัตโนมัติทันทีเหมือนใช้งานกล้องอินสแตนท์แบบอนาล็อก

7. คุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ: ตัวกล้องมีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนในตัว สามารถถ่ายรูปได้ประมาณ 240 รูปต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C (สายชาร์จแถมมากับตัวกล้อง) สามารถตั้งค่ากล้องให้บันทึกรูปไว้ในตัวเครื่องแทนการถ่ายโอนไปที่แอปแบบอัตโนมัติ และเก็บไฟล์ภาพได้สูงสุด 50 รูปในหน่วยความจำของตัวเครื่อง นอกจากนี้เมื่อใส่การ์ด microSD (จำหน่ายแยก) จะสามารถเพิ่มความจุของหน่วยความจำและจัดเก็บภาพได้มากขึ้น

กล้อง INSTAX Pal มาพร้อมสโลแกน “Making Small Moments Feel Big” (ให้ช่วงเวลาเล็ก ๆ น่าจดจำ) ที่สะท้อนถึงความจิ๋วแต่แจ๋วของกล้องรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับกล้องตระกูล INSTAX รุ่นใหม่จากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand, Line OA: @instaxthailand และติดต่องานได้ที่ instaxthmarketing@gmail.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark