ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผอ.รพ.สต. ถ่ายติดวัตถุประหลาด เชื่อยานต่างดาวเยือนโลก จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปชมวัตถุประหลาดกลางฟากฟ้าที่ผู้อำนวยการ รพ.สต.ที่ขอนแก่น บันทึกภาพไว้ได้ และสงสัยว่า น่าจะเป็นยานต่างดาว หรือ UFO และไม่ใช่แค่ลำเดียว แต่ถ่ายได้ถึง 4 ลำ ท่านผู้ชมไปช่วยดูหน่อยว่า ใช่หรือเปล่า

ท่านผู้ชมว่าใช่หรือไม่ นี่คือภาพวัตถุประหลาดกลางฟากฟ้าที่นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น สังกัด อบจ.ขอนแก่น ถ่ายติดไว้เมื่อวานนี้ โดยเจ้าตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นยานต่างดาวหรือ UFO กำลังลอยลำอยู่บนก้อนเมฆ โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่รูปร่างคล้ายปลากระเบน ลอยนิ่งเหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นจะเห็นวัตถุลักษณะยานลำเล็กอีก 3 ลำ ลอยมาหายานลำใหญ่ ก่อนที่คลิปจะหยุดการบันทึกลง

นายศุภโชค บอกว่าตนเองถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ที่บริเวณชั้น 2 ของ รพ.สต.กุดเพียขอม หลังมีการประชุมผู้บริหาร รพ.สต.ในพื้นที่ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่นเสร็จ มองไปบนฟ้าเห็นวัตถุประหลาด จึงพยายามจ้องอยู่นาน 5 นาที เห็นแสงสีขาวออกมาจากยานดังกล่าว จึงรีบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป ก่อนมียานลำเล็ก 3 ลำ ลอยเข้าหายานลำแรก ตนเองจึงหยุดกดบันทึกต่อมายานทั้ง 4 ลำ ได้ลอยหายไปพร้อมกับเมฆฝน

ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น ระบุว่า ตนเองเชื่อว่าน่าจะเป็นยานมนุษย์ต่างดาว และอ้างว่าว่า ในอดีตเมื่อหลายสิบปีก่อน ช่วงที่ตนเองทำงานที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ก็เคยเห็นลำแสงปริศนาคล้ายกับ UFO ลอยลำอยู่เหนืออ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเคลื่อนที่เร็วกว่าเครื่องบิน เสียดายสมัยนั้นยังไม่มีโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวีดีโอได้เหมือนโทรศัพท์สมัยใหม่ ซึ่งครั้งนี้จุดที่เห็นคิดว่าอยู่ไม่ห่างจากจุดเดิมมากนัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark