ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตะครุบตัวชายเพี้ยนขโมยสร้อยคอทองคำ กลางห้างฯ ดัง จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายสติไม่ดี ทำทีขอลองสร้อยคอทองคำในร้านทองกลางห้างดัง ก่อนสบโอกาสวิ่งหนีออกจากร้าน ทำเอาวุ่นวายกันทั้งห้าง

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่ง ทำทีเข้าไปเลือกซื้อสร้อยคอทองคำในร้านทองแห่งหนึ่ง ในห้างชื่อดังกลางเมือง อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เมื่อพนักงานของร้านส่งสร้อยข้อมือและสร้อยคอทองคำให้ลองใส่ ชายคนนี้ก็รับสร้อยไปใส่ ก่อนจะเดินออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย พนักงานของร้านต้องวิ่งไล่ตามกันอย่างวุ่นวายเลยทีเดียว

หลังเกิดเหตุปรากฎว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสามารถจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายอัครเวส หรือ หรั่ง อายุ 34 ปี จึงแจ้งให้ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น มาควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นพบว่า ผู้ต้องหารายนี้พูดจาวกไป วนมา เหมือนคนมีปัญหาทางจิต

จากการสืบสวนของตำรวจ พบว่าก่อนเกิดเหตุนายหรั่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าห้าง แล้วเดินเข้ามาในร้านทอง ก่อนจะขอดูทองคำรูปพรรณ เป็นข้อมือทองคำน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท อีกจำนวน 1 เส้น เมื่อได้สวมใส่สร้อยคอทองคำทั้ง 2 เส้นแล้ว ก็เดินออกจากร้านไปหน้าตาเฉย ไม่มีการใช้อาวุธหรือข่มขู่เจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ จากนั้นได้ติดต่อไปยังพ่อผู้ต้องหา ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่า นายหรั่งมีปัญหาทางจิต ต้องกินยาควบคุมตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark