ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดกร่าง วัยรุ่นชาวกัมพูชา รีดเงินคนไทยในตลาด จ.สมุทรปราการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวกัมพูชาสุดกร่าง รีดไถเงินคนไทย และยังไปมีเรื่องกับชาวกัมพูชาด้วยกัน จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ที่จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพเหตุการณ์ ขณะการ์ดของตลาดแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าไปห้ามปรามชาวกัมพูชา 2 กลุ่ม ที่กำลังทะเลาะวิวาท จนเกิดเหตุชุลมุน

ผู้ดูแลตลาด เล่าว่า ได้รับแจ้งมีกลุ่มชาวกัมพูชาเดินไถเงินลูกค้าในตลาด แต่ลูกค้าไม่ให้เงิน โดยชาวกัมพูชายังได้ไปทะเลาะวิวาทกับชาวกัมพูชาคู่กรณีอีกกลุ่ม ที่เป็นคนงานในตลาด จนเกิดการชกต่อย ทำให้การ์ดต้องเข้าไปห้ามปราม และควบคุมตัวชาวกัมพูชาได้ 4 คน จึงแจ้งตำรวจมารับตัวไป

เพื่อนชาวกัมฑุูชา เล่าว่า ชาวกัมพูชาที่ทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี ไม่ได้ไปรีดไถ่เงินลูกค้า แต่คู่กรณีไปจีบแฟนของชาวกัมพูชา ทำให้ชาวกัมพูชาโมโห เข้าไปชกต่อย จนเกิดการทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี

พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท จึงให้ตำรวจเข้าไประงับเหตุ และนำตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวน แต่ให้การไม่ตรงกัน จึงต้องสอบปากคำเพิ่มเติม โดยในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ ส่วนการ์ดของตลาด จะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark