ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์โชว์ใบหย่า ลั่น หย่าจริง ชีวิตนี้ไม่เคยมีคอนเทนต์


นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์โชว์ใบหย่า ลั่น หย่าจริง ชีวิตนี้ไม่เคยมีคอนเทนต์ หลังก่อนหน้านี้โพสต์เดือดฟาด อดีตสามีนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกันอีก

นัส จุฑารัตน์ อัดคลิปเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี  โชค รถแห่ ว่าได้ยุติสถานะสามีภรรยากันแล้วเรียบร้อย พร้อมโชว์เซนต์ใบหย่าในวันนี้ (25 ก.ย. 66)

จากก่อนหน้านี้สาว นัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงอดีตสามี  โชค รถแห่ ระบุข้อความว่า"นอกใจกูกี่รอบ ก็ให้อภัยมาตลอด อยากทะเลาะกับใครในวงการบันเทิง กูก็ออกตัวให้ จนคนด่ากูทั้งประเทศกูก็ยอมเพราะรักมึง วันนี้มึงนอกใจกูไม่พอ แล้วยังแจ้งความจับกูอีก ขอให้วันนี้คือวันสุดท้ายที่กูจะทน ลูกกู กูเลี้ยงได้ ส่วนตัวมึงกับครอบครัวมึง หาเลี้ยงตัวเองแล้วกัน ลาขาด" ทำแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจกันยกใหญ่

ซึ่งหลีงจากนั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง ทั้งสองได้เซนต์ใบหย่ากัน โดยสาว นัส ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์คลิปโชว์ใบหย่า ลั่น  หย่าจริง ชีวิตนี้ไม่เคยมีคอนเทนต์ พร้อมเปิดเผยเงื่อนไขในการหย่า ตนจะเป็นฝ่ายดูแลลูกเอง โดยได้ระบุแคปชันด้วยว่า "ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่นไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็นซิงเกิ้ลมัม เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark