ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คนงานก่อสร้างพักเที่ยงเข้าไปหลบฝนในกระท่อม ถูกไฟฟ้าช็อต หมดสติทั้ง 3 คน


คนงานก่อสร้างพักเที่ยงเข้าไปหลบฝนในกระท่อม เผลอไปจับโครงเหล็ก ถูกไฟฟ้าช็อตทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

วันนี้ (25 ก.ย.66)  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสามหนุ่มก่อสร้างถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติในกระท่อมกลางสวน ขณะพักเที่ยงเข้าไปหลบฝน โดยคนแรกไปจับโครงเหล็กแล้วถูกไฟช็อตกระเด็นตกน้ำ เพื่อนอีก 2 คน เห็นเข้าไปช่วยถูกไฟช็อตซ้ำ ส่วนอีกคนเห็นรีบไปปิดคัตเอาต์ ก่อนเข้าไปช่วยเพื่อนที่หมดสติทั้ง 3 คน โดยต้องปั๊มหัวใจแล้วเรียกกู้ภัยช่วยเหลือ

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บหมดสติ เหตุเกิดที่บริเวณห้องเช่าป้าแมว ข้างวัดอัมพวัน ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังเข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุยังมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย 3 คน นอนอยู่ในกระท่อม มีอาการหมดสติ ปลุกตื่น ตาลอย ยังไม่สามารถพูดจาโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่ได้ ทราบชื่อ นายตู  อายุ 25 ปี นายกรูด อายุ 20 ปี และนายเปรี้ยง อายุ 24 ปี เป็นแรงงานชาวกัมพูชา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

จากการตรวจสอบด้วยสายตาพบว่า กระท่อมแห่งนี้ปลูกอยู่ข้างบ่อน้ำขนาดประมาณ 4 คูณ 4 เมตร โดยมีสายไฟเชื่อมต่อจากห้องแถวเข้าไปในกระท่อม ซึ่งบริเวณพื้นกระท่อมขณะนั้นมีน้ำนองโคนเสากระท่อม เหมือนปลูกกระท่อมอยู่กลางน้ำไว้ใช้พักผ่อนนั่งเล่นเวลายามว่าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark