ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชื่นชม ตร.เอาตัวบังฝนให้หนุ่มขี่ซาเล้งลื่นไถลตกข้างทาง จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 46 ปี ขับรถซาเล้งบรรทุกผักจะเอาไปส่งโรงเรียน แต่ฝนตก รถเกิดลื่นไถลตกข้างทาง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.บ้านด่าน ผ่านมาเห็น คนเจ็บนอนอยู่ร่องถนน จึงลงไปให้ความช่วยเหลือ คนขับรถผ่านไปมาก็ชื่นชม ที่ตำรวจพยายามเอาตัวบังไม่ให้คนเจ็บเปียกฝน

เหตุเกิดถนนสายบุรีรัมย์-สตึก ก่อนถึงโรงเรียนบ้านสวายสอ ตำบลบัวทอง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ พบรถจักรยานยนต์ซาเล้ง สีแดง ชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง ในร่องถนนพบ นายสำรวย ลุ่มแสง อายุ 46 ปี นอนได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก โดยมี พ.ต.ท.กรกช จงนิมิตรสถาพร รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.บ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ คอยประคองผู้บาดเจ็บ และพยายามเอาตัวไปบังไม่ให้ผู้บาดเจ็บเปียกฝน ขณะที่หน่วยกู้ชีพกำลังปฐมพยาบาล

พ.ต.ท.กรกช บอกว่า กำลังขับรถจะไปทำธุระในเมือง เห็นเหตุการณ์ จึงจอดรถลงมาดู เห็นผู้บาดเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในร่องถนน จึงเข้าไปประคองแล้วเอาตัวบังฝนเอาไว้ ไม่ให้ผู้บาดเจ็บเปียกฝน

ด้าน นายสำรวย ผู้บาดเจ็บ บอกว่า กำลังบรรทุกผักจะเอาไปส่งที่โรงเรียนบ้านสวายสอ ใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตก ทำให้รถลื่นเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ตัวเองกระเด็กตกลงร่องถนนดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะมีคนเห็น พอเห็นตำรวจมาช่วย ก็รู้สึกดีใจ เพราะเจ็บขามาก

เหตุการณ์นี้ผู้ขับขี่รถผ่านไปมา ต่างชื่นชมตำรวจที่ยอมเปียกฝน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยเฉพาะการเอาตัวไปบังฝนให้ เป็นการแสดงความห่วงด้วยความจริงใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark