ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ฟังก่อน ฟังกูก่อน! พลเมืองดีงง เก็บโทรศัพท์ได้ รอส่งคืน จู่ๆมีคนโทรมาด่าไม่ยั้ง ยังไม่ทันอธิบาย


ฟังก่อน ฟังกูก่อน! พลเมืองดีงง เก็บโทรศัพท์ได้ รอส่งคืน จู่ๆมีคนโทรมาด่าไม่ยั้ง ไม่ยอมฟัง ยังไม่ทันอธิบายสักคำ

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 66 ผู้ใช้ tiktok ชื่อ @492959kj (ดวงแกว ยมและมย) ซึ่งเป็นพลเมืองดีสองคน ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังได้เก็บโทรศัพท์ได้บริเวณขยะ ซึ่งระหว่างรอเจ้าของโทรศัพท์โทรมาและมารับคืน จู่ๆก็มีคนโทรเข้ามาด่าไม่ยั้ง ทั้งที่พลเมืองดีพยามอธิบายก็ตาม คนที่โทรมาไม่ยอมฟังเอาแต่ด่าอย่างเดียว งานนี้ทำเอาคนเก็บได้จากอารมณ์เย็นโมโหทันที ระบุแคปชันว่า "ด้วยหวังดีแต่กลับโดนว่า5555"

โดยบทสนทนาในคลิปว่า

พลเมืองดี : ฮัลโหล
คนโทรมา  : เก็บโทรศัพท์เค้าได้เอาไปคืนเค้าค่ะ ไม่ใช่เอาของผู้อื่นมาใช้ ผิดกฏหมาย ติดคุกนะจะบอกให้
พลเมืองดี : รู้ค่ะพี่ ฟังนะ โทรศัพท์มันวางอยู่
คนโทรมา  : (พูดแทรก) ด่าเมื่อกี้รู้ไหมว่า ..... มันไม่ดี เค้าดำเนินคดีกับคุณได้ เอาของให้เค้าเลย (พูดด่าต่อ)
พลเมืองดี : (พูดสวน) พี่ พี่ฟังก่อน พี่ฟังก่อน พี่ฟังก่อน ฟังก่อน  ฟังก่อน ฟังก่อน  ฟัง  ฟัง  ฟัง  ฟัง!! กูบอกให้มึงฟังกูก่อน! มึงฟังกูแป๊บนึง! เออกูรู้แล้ว! ฟังกูก่อน! ให้กูพูดบ้าง! กูบอกว่าเจ้าของโทรศัพท์ไม่รู้อยู่ไหน นึกว่าเจ้าของเค้าโทรมาจะเอาโทรศัพท์คืน โทรศัพท์เค้าอยู่หลังขยะนี้ ให้เค้ามาเอาหลังสโตว์ กูยังบอกเค้ายังงี้  นึกว่าเจ้าของเค้าโทร เข้าใจยัง! (กดวางสาย)

โดยเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างแห่คอมเมนต์เป็นจำนวนมากต่างเห็นใจพลเมืองดี ยอมใจแทนทำให้อารมณ์เย็นๆกลายเป็นโมโหได้ทันที ดีที่อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน บอกที่นี้เจ้าของจะกล้ามารับโทรศัพท์คืนไหม อยากเห็นตอนมาเอาคืน ต่างแนะนำให้พลเมืองดีวางไว้แถวนั้นแก้เผ็ด ซึ่งคลิปนี้มีผู้เข้าชมกว่า 3 ล้านวิวแล้วอีกด้วย


@492959kj

ด้วยหวังดีแต่กลับโดนว่า5555

เสียงต้นฉบับ - ดวงแกว ยมและมย

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @492959kj (ดวงแกว ยมและมย)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark