ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อดีตผู้สมัคร สส.ปชป. ถาม ‘ชัชชาติ’ ไลฟ์กินไก่ทอดขณะน้ำยังท่วม เหมาะสมหรือ ?


นายพายุ เนื่องจำนงค์ อดีตผู้สมัคร สส.ประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่าน X (ทวิตเตอร์) ถึงนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ระบุว่า  “22.15 น. ชัชชาติแวะหม่ำไก่ทอดเติมพลัง ลุยน้ำท่วม ซอยอุดมสุข ให้เทศกิจจัดรถส่งคนเข้าซอย เผยคนด่าก็ยอมรับ เพราะน้ำท่วมจริง แม้เตรียมการล่วงหน้า แต่ฝนหนักมาก คืนนี้อยู่ยาว ลั่นน้ำไม่แห้ง ไม่กลับ #ฝนตก #น้ำท่วม #บางนา #พระโขนง #สุขุมวิท”

นอกจากนี้ นายพายุ ก็ได้ระบุข้อความถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า

มุมมองส่วนตัว: เข้าใจครับว่ากองทัพต้องเดินด้วยท้อง และเข้าใจได้ว่าท่านผู้ว่าฯ อาจจะมาลงพื้นที่แล้วทั้งวัน... แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันเป็นเช่นนี้ คนบ้านโดนน้ำท่วม, รถจมน้ำ, ทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งหลายๆ คนที่ประสบปัญหานั้นคือคนที่เลือกท่านเข้ามาทำงาน ผมว่าการถ่าย live นั่งทานไก่นั้นค่อนข้างไม่เหมาะสม เพราะอยู่ในช่วงที่ sensitive (อ่อนไหว) พอสมควรต่อความรู้สึกของชาวกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้เจอน้ำท่วมทำนองนี้และขนาดนี้มาก่อน

ดังนั้นสิ่งที่พูดและทำนั้นกลายเป็นถูกกลบเกลื่อนด้วยภาพที่เห็น... พักทานข้าวเป็นเรื่องปกติ เข้าใจว่าทีมงานอยากจะโชว์ว่าท่าน “ติดดิน” กินข้าวอยู่ตามร้านในพื้นที่ แต่ผมอยากจะบอกว่าภาพที่ออกไปแทนนั้นมันส่งผลตรงกันข้าม... สู้ท่านผู้ว่าฯ รีบๆ ทานโดยไม่ถ่ายช่วงนั้น แล้วค่อยถ่ายตอนอื่น อธิบายที่หน้างานออก live จะดีเสียกว่าครับ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก X (ทวิตเตอร์) พายุ เนื่องจำนงค์ | Payu Nerngchamnong



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark