ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กรณีพบร่างสาว 15 จมน้ำดับ ที่ โคราช ตำรวจรวบผู้ก่อเหตุแล้ว พบเป็นวัยรุ่นหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี


คืบหน้า กรณีพบร่างสาว 15 จมน้ำดับ ที่ โคราช ตำรวจรวบผู้ก่อเหตุแล้ว พบเป็นวัยรุ่นหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี สาเหตุจากผู้เสียชีวิตไปสนิทสนมกับเพื่อนชายของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ จึงจับกดน้ำเสียชีวิต 

จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา (28 กันยายน 2566) พบศพ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่ในสระน้ำบึงบัวใหญ่ ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีดำ นุ่งกระโปรงสีชมพู ไม่สวมเสื้อชั้นใน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางเต็มสิริรัตน์ อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาว น้องเอ อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบัวใหญ่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา น้องเอได้มาขอเงินตนเองเพื่อไปซื้อของมาทำรายงานส่งครู โดยมีเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์มารับน้องเอที่บ้าน จนกระทั่งช่วงค่ำน้องเอก็ยังไม่กลับ ยายโทรหาน้องเอ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งช่วงกลางดึกน้องเอ ได้โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่พอแม่น้องเอรับสายก็ได้ยินเสียง น้องเอเรียกว่า แม่ แค่เพียงคำเดียว สายโทรศัพท์ก็ถูกตัดไป และติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งเช้าวานนี้ (28 ก.ย.) ก็มีคนมาพบศพน้องเอจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ เพราะสภาพศพน้องเอไม่ได้สวมเสื้อชั้นใน อีกทั้งวันนี้ก็ยังเป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของน้องเอด้วย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดค่ำวันที่ 29 กันยายน 2566 พันตำรวจเอก ธัชพล ส่องแสง ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เผยว่า จากผลการชันสูตรของแพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายในคดีนี้ได้แล้ว เป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี และ 15 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่บ้านพักก่อนเกิดเหตุ โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพทั้ง 2 คน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาที่เป็นเด็กหญิงทั้งสองคนได้รับผู้ตายออกมาจากบ้านพัก และขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามไปยังสระน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุ จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองคนได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องชู้สาว จากการที่ผู้ตายไปสนิทสนมกับเพื่อนชายของหนึ่งในผู้ต้องหา ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนจะกดผู้ตายลงในน้ำจนขาดใจตายแล้วทั้งสองคนก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนอย่างละเอียด เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark