ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นัดสาวเดตครั้งแรก ถูกรุมกระทืบสลบคาที่


หนุ่ม 18 นัดสาวเดตครั้งแรก บังเอิญเดินเซชนกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ถูกรุมกระทืบ 10 ต่อ 1 จนสลบคาที่

วันที่ 2 ตุลาคม 2566 นางอาวรณ์ อายุ 63 ปี ผู้เป็นย่า และน.ส.มะลิวัลย์ อายุ 32 ปี แม่บุญธรรมพา และนายกฤษฎา อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บ เดินทางมาพบตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และสอบถามรายละเอียด หลังจากถูกกลุ่มวัยรุ่น 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย ที่สถานบันเทิงกึ่งผับ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฤษฎา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุจนได้นัดสาวที่เจอกันในเฟซบุ๊กมาเที่ยว ขณะที่ตนกำลังจะเดินออกมาจากร้านกลับบ้าน ซึ่งตนก็มีอาการเมานิดหน่อย ได้เดินเซไปชนวัยรุ่นอีกกลุ่ม ตนก็ขอโทษ แล้วก็เดินออกมา ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นน่าจะไม่ยอม เดินตามออกมาชาร์จเข้าข้างหลังตน แล้วก็รุมตี ในกลุ่มมีประมาณ 10 คน รุมตีตนจากหน้าร้านไปจนถึงหน้าห้องน้ำ จนตนสลบ มารู้สึกตัวอีกที่อยู่ที่โรงพยาบาล ตนก็อยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้ตำรวจจัดการวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้ได้

น.ส.มะลิวัลย์ แม่บุญธรรม เล่าว่า กลางดึกคืนนั้นโรงพยาบาลโทรศัพท์มาหา บอกว่าลูกชาย ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ให้ญาติมาหาที่โรงพยาบาลด่วน จะได้ผ่าตัดจมูก เพราะจมูกหัก ให้ญาติมาเซ็นเอกสารผ่าตัด ในเมื่อลูกชายทำผิด เขาขอโทษแล้ว ก็ยังมารุมตีทำร้ายร่างกายจนสลบ ถ้าโรงพยาบาลไม่โทรศัพท์มาบอกตนก็ไม่รู้เรื่อง อาการก็ถือว่าหนักมาก จมูกหัก และยังอ้วกเป็นเลือดด้วย

ตนจะเอาเรื่องกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้ถึงที่สุด อยากให้ออกมายอมรับกับการกระทำ และรับผิดชอบในเรื่องนี้ อยากให้มาคุยกัน อยากถามว่ายกมือขอโทษแล้วทำไมถึงมาทำกันจนถึงขนาดนี้ด้วย 10 คนรุมคนเดียว ขนาดสลบแล้วก็ยังจะทำอีก ซึ่งไม่ได้โวยวายหรือหาเรื่องก่อน ลูกชายทำงานเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ เป็นคนขยันทำงานไม่ค่อยได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง  ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เป็นคนนิสัยดี ตนก็ไม่คิดว่าจะถูกรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บขนาดนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark