ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เจอแน่! ปารีณา จ่อร้อง ป.ป.ช. สอบ หมอพรทิพย์ กรณีลาประชุมไปเที่ยว จี้ลาออกจาก สว.

ปารีณา หมอพรทิพย์

เอ๋ ปารีณา จ่อยื่นร้อง ป.ป.ช. สอบ หมอพรทิพย์ ลาประชุมไปเที่ยว โพสต์รูปหรา ไม่มีความรู้สึกกระดากในสิ่งไม่ดี จี้ลาออกจาก สว.

วันนี้ 3 ต.ค. 66 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ถึงดรามา สว. หมอพรทิพย์ กรณีลาประชุมไปเที่ยว โดยระบุว่า "#ร้องปชชจริยธรรมสวคุณหมอพรทิพย์. #อังคาหน้า เตรียมร่างหนังสือร้องจริยธรรม สว คุณหมอพรทิพย์ ต่อ ปปช กรณีลาประชุมสภาเพื่อไป..เที่ยว!!!!  เพราะซื้อตั๋วล่วงหน้าไปแล้ว  แถมโพสต์โชว์รูปตอนเที่ยว ไม่มีความรู้สึกกระดากในการกระทำสิ่งไม่ดี  ทำให้เสื่อมเสื่อมเสียเกียรติศักดิ์สมาชิกวุฒิสภา

ทั้งนี้ ในฐานะประชาชนผู้เสียภาษี ขอเรียกร้องให้ สว คุณหมอพรทิพย์ลาออกจากตำแหน่ง สว เพื่อจะได้ไป..เที่ยว และเปิดโอกาสให้สมาชิกวุฒิสภาลำดับถัดไปที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชนได้ขึ้น และเข้าทำงานแทน

ปารีณาก็ไป..เที่ยวเหมือนกัน นัดกับน้องล่วงหน้าไว้แล้วเหมือนกัน. ต่างกับหมอที่ไม่ได้กินเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาขน กลับมาอังคารหน้า ปารีณา ไป ปปช

เมื่อในอดีตกาลจนปัจจุบัน เรามีสมาชิกรัฐสภาชอบฝากบัตรลงคะแนนเสียงในการประชุมสภา แล้วกดบัตรแทนกัน ถูกจับได้ พราะบัตรลงคะแนนในห้องประชุม แต่ตัวโพสต์เฟสลงพื้นที่แจกของชาวบ้าน ศาลฏีกาพิพากษาตัดสิทธิ์ จนทุกวันนี้ เลิกฝากบัตีกันทั้งสภา. วันนี้ มีสมาชิกวุฒิสภาลาประชุม และไม่ได้ลาเพื่อไปลงพื้นที่ แต่ลาเพื่อไปเที่ยว ถึงแม้จะเป็นการลาที่ถูกต้องตามระเบียบ แต่เป็นการลาเพื่อไปเที่ยวระหว่างสมัยประชุม จะเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี เสื่อมเสีย ขัดมาตราฐานจริยธรรมหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อว่าศาฏีกาลจะลงโทษแน่นอน แต่ไม่มั่นใจ ปปช ว่าจะช่วยเหลือสว ที่สนับสนุนรัฐบาลชุดที่มีพรรคพลังประชารัฐร่วมเป็นรัฐบาลหรือไม่ ให้ทุกท่านคอยชม"


ปารีณา หมอพรทิพย์

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก ปารีณา ไกรคุปต์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark