ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.บุกทลายโกดังเซ็กซ์ทอยนำเข้าจากจีน

สนามข่าว 7 สี - เมื่อค่ำวานนี้ ตำรวจบุกทลายโกดังเซ็กส์ทอยนำเข้าจากจีน ภายในหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง พบของกลางเซ็กส์ทอยกว่า 18,000 ชิ้น เจ้าของรับเปิดร้านมานานกว่า 3 ปีแล้ว และจะสำแดงว่าเป็นอุปกรณ์นวดเพื่ออำพราง

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. นำกำลังบุกทลายโกดังอุปกรณ์เซ็กส์ทอยภายในหมู่บ้านหรูย่านลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายอุปกรณ์เซ็กส์ทอย ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ชื่อดังหลายช่องทาง

โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านปลูกชิดติดกัน ความสูง 3 ชั้น และได้ใช้พื้นที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 เป็นโกดังเก็บอุปกรณ์เซ็กส์ทอยกว่า 18,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท และพบนางสาวปิยนันท์ อายุ 24 ปี สัญชาติไทย และนายหวง (Mr.Huang) อายุ 28 ปี สัญชาติจีน สองสามีภรรยารับว่าเป็นเจ้าของอุปกรณ์เซ็กส์ทอยดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้สั่งอุปกรณ์เซ็กส์ทอยเหล่านี้ ผ่านร้านค้าออนไลน์ในจีน และนำเข้ามา โดยจะขนส่งผ่านบริษัทชิปปิง ครั้งละจำนวนมาก ๆ เปิดขายมาแล้ว 3 ปี โดยใช้ชื่อบุคคลอื่นจดทะเบียนร้านค้าเพื่อปกปิดตัวตน และจะโพสต์โฆษณาขายสินค้าลักษณะหลบเลี่ยง สำแดงว่าเป็นอุปกรณ์นวด ทั้งที่จริงตัวสินค้าเข้าข่ายสิ่งลามกอนาจาร ยอดขายประมาณ 2,000 ชิ้นต่อเดือน และมีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา 2 สามีภรรยา ในข้อหาร่วมกันขายสิ่งของลามกอนาจาร และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark