ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมาเหล้าขาวหัวทิ่มจมคลองดับ


ชายวัย 69 ปี คว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตในคลองน้ำ คาดเมาสุรา จนโรคประจำตัวกำเริบ

(6 ตุลาคม 2566)พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ในป่าใกล้หมู่บ้านหนองสระธาร หมู่ 10 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล เจ้าของปล่อยทิ้งร้าง บริเวณเพิงพัก และมีธารน้ำไหลผ่าน มีการนำไม้กระดาน เสาเข็มคอนกรีตมาพาดเป็นทางข้ามลำธาร พบร่างชายไทย สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม เสื้อเชิ้ตสีแดง มีผ้าขาวม้าพาดเอว คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่และพบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ตรวจสอบในเพิงพัก พบขวดสุรา 40 ดีกรี ที่ยังมีสุราอยู่ครึ่งขวดวางอยู่ และบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสนั่น อายุ 69 ปี

สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง บอกว่า นายสนั่น ได้มาสร้างเพิ่งพักอาศัยอยู่ตรงนี้มานานหลายปี โดยพักคนเดียว ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนใหญ่หาเก็บของเก่าขาย เก็บเห็ด เก็บของป่าขาย และรับจ้างปกติจะเป็นคนชอบดื่มสุรา และมีโรคประจำตัวหลายอย่าง

ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และร่องรอยการต่อสู้ จึงสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะดื่มสุราจนเมา และโรคประจำตัวกำเริบ ทำให้ล้มคว่ำหน้าในลำธาร อย่างไรก็ตาม ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งไปที่โรงพยาบาลโชคชัย เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark