ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หมอช้าง เปิดอันดับ 5 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2566 ราศีไหนดวงปังเช็กเลย!

ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

เช็กดวง หมอช้าง  เปิดดวงชะตา อันดับ 5 ราศีดวงดี ประจำเดือนตุลาคม 2566 ราศีไหนดวงดีขึ้นแท่น

วันที่ 6 ต.ค. 66 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยคำพยากรณ์ 5 อันดับราศีดวงดีเดือนตุลาคม 2566

โดยสำหรับ 5 อันดับราศีดวงดีเดือนตุลาคม 2566 มีดังนี้

อันดับ 1 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่มีดวงโปรโมทมีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ชัดเจนมากๆ ดังนั้น ถ้าช่วงปลายปี ใครที่รอลุ้นตำแหน่งใหม่ การเลื่อนขั้น การขยับขยาย หรือเรื่องการเรียนการศึกษาอยากเรียนต่อ เป็นโอการที่ดีจะมีโชคดี มีความสำเร็จที่ดีเข้ามา สำหรับราศีกุมภ์ถึงแม้ยังคงมีพลังของดาวเสาร์อยู่ในดวง มันหมายถึงมีความรับผิดชอบมากขึ้นมีภาระที่มากขึ้นแต่ในเชิงการเติบโตความก้าวหน้าเรื่องขอการทำงานนั้นในเดือนตุลาคมนี้ จะต้องมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

อันดับ 2 ตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

อยู่ในกลุ่มดวงการเงินพลิกฟื้นคล่องตัว ถทอว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงการเงินจะมีโอกาส มีช่องทางมีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโชคลาภ ใครเป็นสายลงทุนนักเสี่ยงโชคในช่วงเดือนนี้น่าจะมีข่าวดีเข้ามา และยังรวมไปถึงรายได้ประจำ อาจจะมาจาก เช่น ลูกค้าที่ไม่คิดว่าจะมาค้าขายกับเรา จะมาติดต่อซื้อของล็อตใหญ่หรือเงินบางอย่าวที่เรารอคอยอยู่ จะทยอยได้มาเป็นแบบก้อนโตภายในเดือนนี้ เและที่สำคัญอะไรที่เป็นเคราะห์เป็นทุกข์เป็นปัญชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องอื่นๆ จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงรอยต่อที่อาจมีสะเทือนบ้าง แต่ผ่านไปได้แล้วเส้นทางของราศีตุย์จะพุ่งทะยาน

อันดับ 3 เมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

อยู่ในกลุ่มราศีดวงการงานดี วาสนารุ่ง ดวงการงานเข้าตากรรมการ เป็นราศีที่จะมีความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย ได้รับการโปรโมทหรือใครอยากจะลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ช่วงเดือนตุลาคมนี้เป็นจังหวะที่ดีสำหรับคุณ เพราะว่าดวงเมือนจะมีบริวารมากขึ้นมีเรื่องต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น มีความก้าวหน้าในเรื่องของงานที่ดีขึ้น วาสนาในเรื่องของหน้าที่การงานจะดีขึ้น จะมีการเดินทางนำโชคเข้ามาให้ การติดต่อจากที่ไกลๆ ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศอาจจะดูวุ่นหน่อย แต่จะเป็นความวุ่นวายที่ส่งผลดีในเรื่องของความก้าวหน้าทางด้านการทำงาน

อันดับ 4 เมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

สำหรับผู้เกิดในราศีเมษ เป็นราศีที่มีความต่อเนื่องที่ดีในเรื่องของการเงิน จะมีโอกาศอะไรจากที่เคยคุยเจรจาไว้ หากกำลังรอคำตอบจะพบคำตอบในเรื่องเงินบางอย่างอยู่ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ จะมีช่องทางที่ทำให้มีรายได้ที่ดีขึ้น เรียกว่าเป็นราศีที่เหมือนพ้นเคราะห์ในเรื่องของการเงิน แต่อย่าลืมว่าในเดือนตุลาคมดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ราศีเมษเป็นราศีนึงที่ได้รับผลกระทบแต่ไปในทางที่ดี  การทำงานจังหวะก้าวหน้ามากยิ่ง อะไรที่เป็นอุปสรรคปัญหา เรื่องไม่สบายใจ ความอึดอัดใจในการทำงานจะลดน้อยลง มีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนแนะนำให้คำปรึกษาแก้ปัญหาต่างๆมุ่งสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

อันดับ 5 กรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ส่วนชาวราศีกรกฎก็อยู่ในกลุ่มดวงการเงินพลิกฟื้นคล่องตัว มีโอกาสเรื่องรายได้ใหม่ ๆ การเงินดีขึ้น  ค้าขายได้เยอะขึ้น มีสินค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้น มีร่วมหุ้นจับมือที่ดีขึ้น ในเดือนตุลาคมนี้สบายใจในเรื่องของการเงินได้ แต่รายจ่ายก็มีเข้ามาเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัวอาจมากขึ้น แต่ในเชิงรายได้ที่เข้ามาจะส่งผลทำให้ราศีกรกฎมั่งคั่งและมีจังหวะการเงินที่ดีขึ้น



BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark