ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกเทวดาน้อยใจแม่ราดน้ำมันจุดไฟเผารถ-บ้าน


ลูกเทวดา ไม่รักดี บุกบ้านแม่ราดน้ำมันเบนซิน จุดไฟเผารถเก๋ง และบ้านวอด แม่และพ่อเลี้ยงกัดฟัน ให้ตำรวจดำเนินคดี

(9 ตุลาคม 2566) เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 6 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง อบต.บางรักจึงประสาน รถดับเพลิงเทศบาลนครตรัง เข้าระงับเหตุทันที ที่เกิดเหตุพบ นางทัศนีย์ อายุ 55 ปี กำลังใช้สายน้ำฉีดดับเพลิง ที่กำลังลุกไหม้รถเก๋ง และยังล่าม ไปติดบริเวณบ้านอีกด้วย โดยมีนายมาศ ภู่กลาง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.บางรัก ช่วยในการเร่งดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ แต่ไม่มีทีท่าจะสงบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครตรังจะเข้าควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่เพลิงลุกไหม้รถวอดทั้งคัน และทำให้บ้านถูกเพลิงไหม้เสียหาย

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน พบนายทัศนะ อายุ 30 ปี นั่งอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ที่มือ และเท้า มีแผลไหม้พุพอง ไม่ยอมพูดจากับใคร จึงต้องทำการเกลี้ยกล่อม ก่อนรับสารภาพว่า เป็นคนใช้น้ำมันเบนซิน ที่ซื้อมาในราคา 100 บาท เข้าไปราดในบ้านของ นางทัศนีย์ ซึ่งเป็นแม่ ก่อนจะไฟเผารถ-บ้าน จนไหม้เสียหาย

สอบถามนางทัศนีย์ ให้ข้อมูลว่า นายทัศนะ เป็นลูกชายของตนกับสามีเก่า ก่อนหน้านี่อยู่กับยาย หลังจากยายเสียชีวิต ได้ไปเช่าบ้านอยู่เพียงลำพัง ไม่มีงานทำ โดยมีตนกับสามีคนปัจจุบัน คอยส่งเสีย วันนี้ตนเองอยู่ในบ้าน แต่ไม่รู้ว่าลูกชายเข้ามาเมื่อไหร่ จู่ ๆ เกิดเพลิงไหม้ จึงรีบออกมาดูก็พบว่าเพลิงไหม้รถ กำลังลุกลามไหม้บ้าน จึงรีบหาน้ำมาดับ

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้ตำรวจชุดปราบปราม ทำการควบคุมตัวนายทัศนะ ที่ก่อเหตุวางเพลิงไปทำการสอบสวน ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นคนราดน้ำมันรถยนต์ จุดไฟเผาจริง โดยที่ในวันพรุ่งนี้ พิสูจน์หลักฐานตรัง จะเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บพยานวัตถุเพื่อรวบรวมในสำนวนคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark